Home / Nhà 1 tầng / Top 5 mẫu nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp hút hồn năm 2018

Top 5 mẫu nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp hút hồn năm 2018

Các mẫu nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía chủ đầu tư do chi phí hợp lý. Thiết kế nhà ống 1 tầng với 03 phòng ngủ đó có thể là nhà chữ L hoặc nhà cấp 4, thích hợp với kiểu nhà vườn, nhà phố hay vùng nông thôn rộng rãi.

Top 5 mẫu nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp hút hồn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị và các bạn là những thiết kế nhà đương đại, được chọn lọc từ nhiều ý tưởng thiết kế kiến trúc khác nhau với giá thành khá rẻ, chắc chắn sẽ trở thành xu hướng mới vào năm 2018 này.

Ưu điểm chung của top 5 thiết kế nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ này chính là có cấu trúc ngoại thất độc đáo, nội thất bên trong đầy đủ tiện nghi dù đó là ngôi nhà nằm tại hẻm nhỏ hay nhà ở hai mặt tiền phố đầy đủ tiện nghi. Nhờ có sự kết hợp giữa công năng và phong cách dưới bàn tay tài hoa, khéo léo của chủ đầu tư mang lại không gian đẹp, độc đáo và hiện đại nhất.

5 mẫu nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp hút hồn năm 2018

Mẫu 1: Thiết kế nhà ống 1 tầng 5x20m 3 phòng ngủ tại Thanh Hóa

Đối với nhiều gia đình mới cưới hoặc có từ 4 thành viên trở lên thì đây là mẫu nhà ống hợp lý bởi với diện tích 100m2 thì việc bố trí công năng sử dụng khác nhau trong nhà sẽ trở nên thoáng mát, rộng rãi hơn.

nha-1-tang-dep-re-ban-ve-nha-ong-1-tang-3-phong-ngu.jpg.pagespeed.ce.okn7tupjhg

Bản vẽ mẫu nhà ống 1 tầng 3 phỏng ngủ

Nhìn vào bản vẽ mặt bằng mẫu nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ này, quý vị sẽ thấy cách phân chia công năng trong mặt bằng nội thất của ngôi nhà đẹp rất hợp lý. Trong đó, phần diện tích sân vườn sẽ được rút ngắn lại nhường diện tích cho phần không gian bên trong để giúp cho không gian bên trong thêm đẹp và rộng rãi hơn. Phòng bếp kết hợp bàn ăn được kết nối trực tiếp với phòng khác để giúp tối ưu diện tích. Phòng ngủ bố mẹ được bố trí kèm phòng vệ sinh phía sau khá tiện lợi.

Mẫu 2: Thiết kế nhà ống đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ kết hợp kinh doanh tại TPHCM

Mẫu nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ này được thiết kế nhằm đáp ứng được yêu cầu của gia chủ là anh Minh ( huyện Hóc Môn, TP HCM) về căn nhà tích hợp được 2 công năng: vừa là không gian sống, vừa kết hợp kinh doanh với 01 gara ô tô, 01 phòng khách, 01 cửa hàng, 01 phòng bếp kết hợp bàn ăn, 02 WC và 03 phòng ngủ.

nha-1-tang-dep-re-nha-ong-1-tang-3-phong-ngu-kinh-doanh.jpg.pagespeed.ce.euktm-vel1

Mẫu nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ kết hợp kinh doanh

Nhìn bề ngoài, mẫu nhà ống 1 tầng này được kiến trúc sư sáng tạo theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Không gian tổng thể bên ngoài chính là sự phối hợp chặt chẽ, thống nhất giữa hình khối, chi tiết độc đáo từ phức tạp đến đơn giản. Lợi thế về 2 mặt tiền bao quanh nhà giúp kiến trúc sư dễ dàng tạo nên những đường nét thẩm mỹ, nhấn nhá đẹp mắt dành cho ngôi nhà. Hệ mái bằng và cửa kính cường lực trong suốt có công năng cao giúp ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào bên trong trở nên rộng đẹp, thoáng mát hơn.

Mẫu 3: Thiết kế nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ kết hợp gác lửng tại Đồng Nai

Các mẫu nhà ống 1 tầng có gác lửng vốn đã có kiến trúc khá độc đáo và được rất ưa chuộng tại các thành phố lớn, có diện tích eo hẹp. Ngôi nhà mà chúng tôi giới thiệu đến quý vị và các bạn có diện tích thiết kế hơn 100m2 với mặt tiền rộng tới 6m, sâu hơn 18m. Kiến trúc nhà phố 1 tầng gác lửng có kết cấu đơn giản, không quá nổi bật về ngoại thất nhưng lại mang đến không gian sống thoải mái, đáp ứng nhu cầu sử dụng dành cho gia đình có tới 4 thành viên.

nha-1-tang-dep-re-nha-ong-1-tang-3-phong-ngu.jpg.pagespeed.ce.fbj8jpt-re

Mẫu nhà ống 1 tầng có gác lửng

Sử dụng lối kiến trúc hiện đại, mẫu nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ có gác lửng có sự thể hiện khá nổi bật các đường nét cấu tạo ấn tượng, thể hiện được sự mạch lạc, dứt khoát, mang đặc trưng nổi bật của phong cách hiện đại. Lấy tone màu cơ bản là màu ghi xám, phần tường bên ngoài kẻ roan làm nổi bật màu sơn khiến cho ngôi nhà dù đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Bên cạnh đó, phần tường giả gỗ cũng mang đến tính thẩm mỹ tốt nhất dành cho ngôi nhà. Bố trí mặt bằng công năng của ngôi nhà này bao gồm:

– Mặt bằng tầng trệt: sân trước, phòng khách kết hợp gian thờ, phòng ngủ 1, phòng ngủ 2, phòng ăn kết hợp bàn ăn, WC chung.

– Mặt bằng tầng lửng: phòng ngủ 3, phòng học tập, WC chung.

Mẫu 4: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đảm bảo phong thủy tại Ba Vì, Hà Nội

Khác với nhiều mẫu nhà ống khác, ngôi nhà này được thiết kế và xây dựng trên diện tích 185m2 ( mặt tiền 18m, chiều sâu 14m), chi phí xây dựng khoảng từ 700-800 triệu đồng. Đây được cho một trong những thiết kế có diện tích lớn nhất trong các mẫu thiết kế nhà ống tại ngoại thành Hà Nội mà chúng tôi đã thực hiện thiết kế và thi công.

Sử dụng phong cách chủ đạo là lối kiến trúc hiện đại ( có pha chút tân cổ điển) nhẹ nhàng, cách kết hợp màu trắng và vàng đan xen làm dịu đi sự cứng nhắc vốn có của phong cách hiện đại. Thay vào đó, ngôi nhà này trở nên vô cùng êm ái, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Nếu như màu trắng tạo nên sự sang trọng cho công trình thì màu vàng lại khiến mọi chi tiết trở nên hoàn hảo, hào nhoáng và nổi bật hơn rất nhiều.

nha-1-tang-dep-re-nha-ong-1-tang-3-phong-ngu-1.jpg.pagespeed.ce.-6ahgykhhw

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đảm bảo phong thủy

Đặc biệt, tại công trình này chúng tôi cực kì lưu tâm đến phong thủy, các bậc tam cấp trong thiết kế nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ đều được tính theo quy chuẩn phong thủy gồm: Thiên-Địa-Nhân. Kết hợp cùng hệ mái thái còn giúp mang đến vượng khí tốt lành dành cho gia chủ. Trong quan niệm dân gian của người Việt, mái thái tạo nên dòng đối lưu, giúp lưu thông khí trong nhà, xua đuổi khí xấu, mang đến khi tốt dành cho người sinh sống. Bên cạnh đó, mái thái còn có khả năng giúp chống chọi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của một nước “ nhiệt đới gió mùa”, mưa nhiều, nồm ẩm như Việt Nam.

Mẫu 5: Mặt bằng mẫu nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ có phòng thờ tại Nam Định

Thiết kế nhà ống 1 tầng này có phần diện tích mặt bằng lên tới 150m2, tương đối rộng để tạo nên một căn nhà ống có bố trí mặt bằng công năng đa dạng. Và tiêu biểu nhất trong bản vẽ thiết kế nhà ống 1 tầng này chính là ngoài các không gian chức năng chính thì còn có thêm phòng thờ hoàn toàn riêng biệt.

Nhìn vào bản vẽ mặt bằng ngôi nhà này, bạn có thể thấy công trình này bao gồm: 01 phòng khách, 01 phòng bếp-ăn, 01 phòng thờ, 03 phòng ngủ và 2 WC chung.

nha-1-tang-dep-re-nha-ong-1-tang-3-phong-ngu-2.jpg.pagespeed.ce.-ce83i1c0s

Mặt cắt nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ

Bước qua sảnh chính sẽ là không gian phòng khách rộng lớn với diện tích 20m2 đặt tại trung tâm ngôi nhà. Do đây là không gian quan trọng đóng vai trò như “ bộ mặt” của gia chủ nên có thiết kế nội thất đầy đủ tiện nghi với bộ sofa hiện đại, kệ tivi lớn, bàn trà lớn, tranh treo tường, thảm trải sàn, tủ rượu…

Bên cạnh phòng khách là phòng thờ với diện tích 10m2 dùng làm không gian thờ cúng được bố trí hoàn toàn riêng và đảm bảo được sự kính trọng, thiêng liêng tuyệt đối. Phía đối diện phòng khách sẽ là phòng bếp kết hợp bàn ăn với những ô cửa sổ nhỏ giúp tạo sự thông thoáng, không giữ mùi thức ăn. Tại đây, người nội trợ sẽ có thể đi ra đi vào thuận tiện với 2 lối đi: thông qua phòng khách, thông qua cửa phụ mang lại sự tự do mỗi khi nấu ăn.

Mặt bằng thiết kế chắc chắn không thể thiếu hệ thống 03 phòng ngủ, trong đó có 01 phòng ngủ VIP dành cho vợ chồng gia chủ, 02 phòng ngủ còn lại sẽ dành cho các con. Cả gia đình sẽ dùng chung 2 nhà vệ sinh ở phía cuối nhà. Tất cả các phòng trong thiết kế nhà 1 ống này đều được bố trí khoa học và theo đúng các quy chuẩn của phong thủy.

Trên đây là những mẫu nhà ống đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ mà chúng tôi sưu tập và thiết kế thi công, hi vọng các chủ đầu tư cùng quý vị sẽ cảm thấy yêu thích những mẫu nhà này.

WEDO.VN

Check Also

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-photo-0-1534755857103586733643

Với 33 triệu đồng, hai chàng trai trẻ đã tự tay xây ngôi nhà nhỏ đẹp lãng mạn giữa rừng tre trúc

Nét hiện đại, nét dung dị, nét yên bình…, tất cả đều được gói ghém …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *