Home / Nhà 2 tầng / TOP 16 mẫu nhà 2 tầng đẹp giá rẻ ở nông thôn 2018

TOP 16 mẫu nhà 2 tầng đẹp giá rẻ ở nông thôn 2018

Mẫu nhà 2 tầng đẹp

TRANG nhà dĩ an bình dương xin chia sẻ đến các bạn bộ sưu tập 16 mẫu nhà 2 tầng đẹp đẹp với kiểu dáng hiện đại phong cách thẩm mỹ độc đáo nhất trong năm 2018 này với hy vọng sẽ làm cho mọi người được hài lòng sớm được ra được một mẫu ưng ý, phù hợp với điều kiện kinh tế nhu cầu sống của mình nhất nhé.

Cuộc sống con người Việt nam chúng ta ngày càng cải thiện nhiều về mặt kinh tế và kỹ thuận, nhiều gia đình có điều kiện kinh tế cao mong ước một ngôi nhà đẹp rộng rãi để sinh hoạt, tận hưởng cuộc sống hiện đại cho mình.

Nắm bắt được xu hướng của ngày nay thì chúng tôi đã sưu tầm được rất nhiều những mẫu nhà 2 tầng đẹp kiểu dáng mới nhất từ goolge Chắc chắn sẽ giúp cho các bạn sớm đưa ra được lý tưởng mới nhất cho gia đình mình nhé.

Các mẫu nhà 2 tầng đẹp mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn dưới đây đều được tô điểm với những gam màu nổi bật, đặc sắc cùng những nét hoa văn thiết kế cực tinh xảo. Hãy cùng xem qua nhé.

TOP 16 mẫu nhà 2 tầng đẹp giá rẻ ở nông thôn mới nhất

1/ mẫu nhà 2 tầng đẹp 60m2

Đầu tiền là mẫu nhà 2 tầng đẹp đơn giản 60m2, với phông màu đặc sắc, kiến trúc này được bày trí không gian khá lạ mắt, xung quanh có cây xanh mát mẻ đem lại không gian sống hòa nhập với môi trường thiên nhiên hơn. Đang được ưu chuộng nhiều nhất ở vùng thành thị, với công năng sử dụng đầy đủ tiện nghi có 2 phòng ngủ mát mẻ có cửa sổ riêng biệt, 1 phòng khách liên kết với giết trời mát mẻ. Có lan can tầng 2 rộng nơi đây chúng ta có thể thấy hoàn toàn các không gian xung quanh của nhà.

nha-1-tang-dep-re-mau-nha-2-tang-dep-thiet-ke-1

2/ mẫu nhà 2 tầng đẹp đơn giản

Nếu gia đình bạn còn có kinh tế khó khăn thì hãy lựa chọn mô hình đơn giản dễ thiết kế ở nông thôn này, Nó đem lại không gian sống với đầy đủ tiện nghi, không chán nhàm cho chủ nhà, Hình dáng được bày trí một cách hài hòa đặc sắc với phối cảnh mát mẻ trong lành nhất. Mẫu nhà 2 tầng đẹp đơn giản xây dựng với chi phí 500 triệu sử dụng tới 2 phòng ngủ rộng rãi.

nha-1-tang-dep-re-mau-nha-2-tang-dep-thiet-ke-2

3/mẫu nhà 2 tầng đẹp và hiện đại

Cũng là một mô hình được phổ biến nhiều nhất hiện nay nó đem lại không gian hài hòa thân thiện cho chủ nhà. Có nét đẹp đặc trưng riêng biệt với không gian sử dụng rộng rãi thoải mái nhất, Có gara rộng rãi và 1 tầng tum thông thoáng, mát mẻ, xung quanh được pha chộn với không gian cây xanh mát mẻ, trong lành, đem lại cảm giác sống gần gũi với thiên nhiên, môi trường hơn, Nói về màu sắc thì màu sắc này được sử dụng không quá xấu, rất thân thiện êm đềm.

nha-2-tang-mai-thai-500-trieu-mau-nha-2-tang-dep-thiet-ke-3

4/ mẫu nhà 2 tầng đẹp nhất việt nam

Nói về xu hướng năm 2018 thì, mẫu nhà 2 tầng đẹp được cho rằng đẹp nhất với không gian sống sung sướng nhất, Được thiết kế hiện đại trên diện tíc 100m2, sử dụng 2 phòng ngủ, 1 sân để xe hơi rộng rãi, tầng 2 có sân thượng mát mẻ, trong lành, nơi đây có thể thiết kế không gian tiếp khách ngoài trời rất lý tưởng. Đây là một phương án được lên thiết kế phổ biến nhiều nhất trong năm.

nha-2-tang-mai-thai-500-trieu-mau-nha-2-tang-dep-thiet-ke-4

5/ mẫu nhà 2 tầng đẹp 7x15m

nếu các bạn ưu thích lối sống tươi mát êm đềm gần gũi với những hàng cây xanh mát đem lại lối sống thoải mái nhất cùng với thiên nhiên môi trường thì hãy sử dụng mẫu dưới đây. Được thiết lế trên lô đất rộng 105m2, kết hợp cây xanh với đường nét thiết kế rất nổi bật đặc sắc, kiến trúc mái thái lợp ngói vẫn chưa bao giờ bị lỗi thời từ trước tới nay.

nha-2-tang-mai-thai-500-trieu-mau-nha-2-tang-dep-thiet-ke-6

6/ mẫu nhà 2 tầng đẹp 7x12m

Một mẫu thiết kế đơn giản 84m2, nhưng nó đem lại cuộc sống thoải mái, ấm cúng nhất thì vẫn được ưu chuộng quan tâm đến nhiều hơn, hầu hết các mẫu nhà 2 tầng đẹp đều được phối cảnh những màu sắc đạm đà nổi bật nhất, Kiến trúc này đưa kính vào thiết kế, sử dụng rất hiện đại nó giúp nới lỏng không gian sinh hoạt trên trong mà nhìn rõ dàng các không gian bên ngoài. Mẫu nhà sử dụng công nằng gồm có 5 phòng sinh hoạt riêng biệt có 3 phòng ngủ rộng rãi, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, sân trước để xe hơi tiện nghi.

nha-2-tang-mai-thai-500-trieu-mau-nha-2-tang-dep-thiet-ke-7

7/ mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 500 triệu

Tuy là chỉ hết 500 triệu những nó cũng đem lại một lối sống thoải mái dành cho những gia đình có 3-4 người sinh sống, từ xa xưa tới nay thì các kiến trúc nhà mái thái chưa bao giờ bị lỗi thời, ngày nay nó còn được ưu chuộng nhiều hơn trước những, không ngừng đưa ra đời với những mô hình phong cách riêng biệt cho chúng ta. Diện tích chật hẹp về không gian nhưng chúng ta hoàn toàn có thể bày trí, sắp xếp đồ đạc gọn gàng cho không gian được mở rộng thoải mái hơn. Nếu bạn muốn có được mẫu nhà 2 tầng đẹp thì điều quan tâm đầu tiên chính là màu sắc, nên lựa chọn màu sắc nổi bật để sử dụng nó sẽ đem lại góc new cục kỳ sâu cho người xem.

nha-2-tang-mai-thai-500-trieu-mau-nha-2-tang-dep-thiet-ke-8

8/ mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn

ĐƯợc thiết kế ở nông thôn với kiểu dáng rất hiện đại, sang trọng, nhìn từ xa thì mẫu này giống kiến trúc nhà vườn nó đem lại một không gian sống cực kỳ lý tưởng cho chủ nhà. Một lối sống quá quen thuộc cho chúng ta, được bố trí đẹp mắt các không giàn đến màu sắc sử dụng.

nha-2-tang-mai-thai-500-trieu-mau-nha-2-tang-dep-thiet-ke-9

9/ mẫu nhà đẹp 2 tầng diện tích 5×20

Tiếp đến là mẫu nhà 100m2 với phối cảnh hợp lý kiến trúc mái thái lợp ngói có sân để xe hơi rộng rãi. Mẫu này được sử dụng với màu sắc trang nhẽ sẽ đem lại góc nhìn khá rộng rãi cho người xem xung quanh, các kết cấu được ngăn chia hợp lý, đẹp mắt phương án thiết kế này khá lý tưởng cho những gia đình có 4-5 người sinh sống làm việc.

nha-2-tang-mai-thai-500-trieu-mau-nha-2-tang-dep-thiet-ke-10

10/ mẫu nhà đẹp 2 tầng diện tích nhỏ

Không gian bày trí của kiến trúc này cũng khá lý tưởng, đẹp mắt. Mẫu này vẫn được xây dựng theo các phối cảnh nhà ống mặt phố với 1 lầu 1 trệt mái thái lợp ngói đẹp mắt, sử dụng công năng hiện đại có 2 phòng ngủ rộng rãi có lan can tâng 2 thông thoáng, mát mẻ. Phối màu của mẫu nhà 2 tầng đẹp cũng rất lý tưởng sử dụng toàn bộ những tông màu đẹp nổi bật.

nha-2-tang-mai-thai-500-trieu-mau-nha-2-tang-dep-thiet-ke-12

11/ mẫu nhà 2 tầng đẹp tiết kiệm

Đây là mẫu đơn giản giá rẻ sử dụng mái thái hình chữ A lợp ngói màu nâu đen đẹp mắt, nhất, sử dụng cửa sổ kính khung gỗ hiện đại, đem lại không gian nhìn sâu vào bên trong cho không gian, được sử dụng với tông màu cũng khá đẹp mắt.màu trắng sáng nhìn thoáng có nét đẹp thẩm mỹ riêng biệt.

nha-2-tang-mai-thai-500-trieu-mau-nha-2-tang-dep-thiet-ke-13

12/ mẫu nhà 2 tầng đẹp 70m2

Với diện tích 70m2, đây một không gian cực kỳ thoải mái sinh hoạt cho những gia đình có 3-4 người sinh sống. Kiến trúc này được thiết kế giống các mẫu nhà vườn mini có cây xanh đẹp, tầng 2 thiết kế sân thượng rộng rãi tần gỗ sang trọng, nơi đây chúng ta làm nơi chiêm ngưỡng những lối sống, không gian quen thuộc thoải mái nhất. Tầng 1 sử dụng gara rộng rãi có 1 phòng ngủ và 1 phòng khách đẹp.

nha-2-tang-mai-thai-500-trieu-mau-nha-2-tang-dep-thiet-ke-15

13/ mẫu nhà 2 tầng đẹp 60m2

Tiếp đến là mẫu nhà 2 tầng đẹp giá rẻ thiết kế cho anh Lý ở lâm Đồng nhà anh mới xây vào tháng trước với chi phí hết khoảng 600 triệu, Ngôi nhà của anh được thiết kế đẹp mắt, các không gian được bố trí gọn, gàng tiện nghi sinh hoạt, sử dụng tới 4 phòng sinh hoạt riêng biệt.

nha-2-tang-mai-thai-500-trieu-mau-nha-2-tang-dep-thiet-ke-16

14/ mẫu nhà đẹp 2 tầng chữ l

Kiểu dáng chữ L hiện đại tọa lạc trên lô đất có diện tích 120m2, sử dụng tới 5 phòng sinh hoạt riêng biệt, Kiến trúc này đem lại một không gian sống hài hòa, tự nhiên nhất cho chủ nhà, với các không gian sinh hoạt được bố trí gọn gàng, ngăn nắp nhất, màu sắc sửu dụng đơn giản mộc mạc nhưng lại rất nổi bật đem lại những góc nhìn rất cao cho người xem.

nha-2-tang-mai-thai-500-trieu-mau-nha-2-tang-dep-thiet-ke-17

15/ mẫu nhà 2 tầng đẹp rẻ tiền

Tuy nổi bật nhìn thoáng những kiến trúc này thiết kế không quá đắt, giá rẻ phù hợp với điều kiện, nhu cầu sống của những gia đình ở nồng thành phố có nền kinh tế phát triển dần đều.

nha-2-tang-mai-thai-500-trieu-mau-nha-2-tang-dep-thiet-ke-18

16/ mẫu nhà đẹp 2 tầng dưới 500 triệu.

mẫu thiết kế dành cho những đôi vợ chồng trẻ mới cưới ra ở riêng, họ chưa có đủ kinh tế để thiết kế một ngôi nhà đẹp đem lại không gian hiện đại cho mình, sử dụng kiến trúc này tuy đơn giản giá rẻ nhưng nó cũng đem lại một gó nhìn đẹp có nét thẩm mỹ riêng biệt. Ngày nay các mẫu nhà 2 tầng đẹp như này cũng được ưu chuộng khá nhiều ở vùng nông thôn.

nha-2-tang-mai-thai-500-trieu-mau-nha-2-tang-dep-thiet-ke-19

Trên đây là những mẫu nhà 2 tầng đẹp đẹp độc quyền năm 2018 được nhiều chủ đầu tư quan tâm chú trọng tới nhất, nó đem lại cho những khách hàng được không gian sống thoải mái đầy đủ tiện nghi nhất. Hy vọng các bạn sẽ sớm lựa chọn được mẫu đẹp, ưng ý nhất.

NHÀ ĐẤT BÌNH DƯƠNG

Check Also

mau-nha-ong-3-tang-mat-pho-14780518070f8d0c35b35053111f4be5f

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố 3 Tầng Hiện Đại Đẹp Mê Hồn (Diện Tích 4m x 16m)

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp mê hồn được KTS Ngô Chí Công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *