Home / Nhà mái thái / TOP 15 Kiểu nhà cấp 4 mái thái đẹp hút hồn năm 2018

TOP 15 Kiểu nhà cấp 4 mái thái đẹp hút hồn năm 2018

Khám phá 15 hình ảnh NHÀ CẤP 4 MÁI THÁI đẹp rất được ưu chuộng năm 2018

Gần đây các kiến trúc thiết kế nhà cấp 4 mái thái đang được nhiều người quan tâm và chú trọng tới, các mẫu NHÀ CẤP 4 MÁI THÁI đẹp này được ra đời với nhiều kiến trúc đẹp, nổi bật và quyến rũ khác nhau.

Có rất nhiều các hình ảnh Nhà Cấp 4 Mái Thái đơn giản, hiện đại giá rẻ,… được đất bình dương .com.vn chúng tôi cập nhất được ở bên dưới đây. Hy vọng sẽ giúp cho các bạn sớm tìm được kiểu dáng ưng ý nhất nhé.

Nhà cấp 4 mái thái có 2 phòng ngủ của gia đình ảnh lê văn tiên – Phú thọ.

Xem qua thông tin ngôi nhà của anh Tiên:

Nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ được thiết kế trên tổng diện tích đất 5×12=60m. kết cấu kiến trúc này được xây dựng chặt chẽ, rõ nét từ không gian bên ngoài tới nội thất bên trong,

Diện tích đất ngang 5, xâu 12.

Chủ sở hữu: Anh lê Văn Tiên – Phú Thọ.

Người xây dựng: Chuyên Gia thiết kế Đỗ Việt Thương.

Giá cả xây dựng: 590 Triệu.

**Ngôi nhà cấp 4 mái thái thiết kế có sân trước rộng rãi thoải mái tiếp đến là cửa chính nối liền với phòng khách được làm bằng kính khung nhôm nổi bật. Sau phòng khách là một góc bàn ăn không gian nhà bếp được bày trí hợp phong thủy. Đi sâu vào trong có 2 phòng ngủ được thiết kế hai bên có toilet sinh hoạt liền kề luôn.

Một kiến trúc đổi mới với vẻ đẹp kiêu xa từ hình dáng bên ngoài đem lại đến những người nhìn một cảm giác bị thu hút sâu sắc ưu thích thơn. Diện tích tích cực kỳ thoải mái dành cho những gia đình có 4 người sinh sống. Kiểu nhà này phù hợp với môi trường TP.

nha-cap-4-gac-lung-mai-thai-nha-cap-4-mai-thai-anh-1

Một màu sắc trẻ trung nổi bật với công năng sử dụng 2 phòng ngủ 1 phòng khách được thi công cho gia đình anh Vũ ở Đông Hòa Dĩ An Bình Dương với chi phí 600 triệu.

Tô tả: Kiến trúc nhà cấp 4 mái thái lợp ngói hiện đại màu xanh da trời cực kỳ nổi bật ưu mắt nhìn cho người xung quanh. Ngôi nhà Anh Vũ do kiến trúc Sư Võ Thanh Hải thi công trên tổng diện tích đất sử dụng 59m2, Nhà xây dựng an toàn kín đáo kiểu dáng nông thôn không sai lệch vào đâu cả. Một không gian sống tuyệt vời nhất dành cho những gia đình ưu thích cuộc sống yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên môi trường hơn. Màu sắc sử dụng đa dạng phong phú. Phía trước để trưa một khoảng không gian nhỏ làm sân sử dụng, bên góc cạnh có lối ra vào cửa sau tiện nghi, cửa thiết kế bằng gỗ cao cấp, chất lượng, tính bền vững Cao. Ngôi nhà cấp 4 mái thái này được thiết kế với chi phí 620 triệu tinh từ cái nhỏ nhất.

nha-cap-4-gac-lung-mai-thai-nha-cap-4-mai-thai-anh-2

Kiểu nhà cấp 4 mái thái mặt phố 1 phòng ngủ dành cho đôi vợ chồng trẻ mới ra ở riêng làm ăn định cư, cư trú, Mẫu thiết kế dưới đây rất là đơn giản mà lại hiện đại chi phí thấp. Nhà xây theo hướng đông nam hướng khí hậu tốt, Hợp phong thủy gia đình. Ngày nay các kiến trúc nhà cấp 4 mái thái lợp ngói được ra đời với nhiều hình thức thiết kế đẹp khác nhau dưới đây là kiểu dáng điển hình nhất Có sân trước nhà rộng rãi thông thoáng, mát mẻ, các kiến trúc sư pha chộn phối cảnh cây xanh xung quanh tạo thêm nét đẹp, quyến rũ nhất đến với gia đình.

nha-mai-thai-dep-2018-nha-cap-4-mai-thai-anh-3

Nhà cấp 4 mái thái hiện đại thiết kế cho anh Chu văn An Ở Phường tân Đông Hiệp Dĩ An Bình Dương. Thông tin về vài nét của ngôi nhà này.

Nhà xây dựng kiến trúc hiện đại 1 tầng mái thái lợp ngói đỏ rất nổi bật quyến rũ, với không gian sinh hoạt bên ngoài rất rộng, thoáng mát. Nhà xây dựng trên diện tích đất là” 75m2, Sử dụng công năng 2 phòng ngủ rộng rãi thoải mái + 1 phòng khách sinh hoạt chung, Toàn bộ cửa chính và cửa phụ đều được thiết bằng gỗ cao cấp, chất lượng, kính giúp không gian nhà nhìn thông kéo dài diện tích sử dụng hơn, Trước nhà có 2 cột trụ hình vuông được lát gạch hoa kính rất đẹp, Kiểu nhà cấp 4 mái thái này thiết kế mai cao luôn có không gian mát mẻ, trong lành nhất cho gia đình.

nha-mai-thai-dep-2018-nha-cap-4-mai-thai-anh-5

Tiếp đến là ngôi nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ ở nông thôn thiết kế cho Gia Đình Anh Toàn ở CHiêu Liêu – Đông Hòa – Dĩ An Bình Dương,. Thông tin chung về ngôi nhà như sau:

Có 3 phòng ngủ

1 phòng khách đẹp

Không gian nhà bếp

Có phòng thờ yên tĩnh.

**ĐỐi với kiểu dáng này thì kiến trúc sư thiết kế không gian sinh hoạt được nối liền nhau tạo cảm giác thoải mái tiện nghi nhất cho không gian. Kiến trúc đổi mới Nhà 1 tầng hình vuông sử dụng mái ngói màu đỏ cửa gỗ hiện đại, có sân trước rộng rãi thoải mái sinh hoạt. Cảnh quan xung quanh được bày trí cây xanh mát mẻ, đem lại những luồng không khí trong lành cho chủ nhà. Mẫu nhà cấp 4 mái thái này hợp hướng Đông nam – Hướng gió tốt.

nha-mai-thai-dep-2018-nha-cap-4-mai-thai-anh-6

Một kiểu dáng đơn giản với phong cách đổi mới mẫu nhà cấp 4 mái thái nhỏ đẹp diện tích nhỏ ngày nay được khá là nhiều người quan tâm chú trọng tới, Với hình thức thiết kế, trang trí đầy nổi bật và quyến rũ, nhà phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế thấp, chậm phát triển ở nông thôn. Tiện năng sử dụng có 1 phòng ngủ -1 phòng khách – bếp nấu- 1 toilet sinh hoạt chung. Tuy kiểu dáng đơn gian nhưng cách sắp xếp trang trí màu sắc lại rất nổi bật ưu mắt nhìn, xu hướng mới của năm 2018 thì các kiến trúc nhà cấp 4 mái thái 1 tầng được thiết kế nhiều hơn mẫu dưới đây với chi phí 400 triệu.

nha-mai-thai-dep-2018-nha-cap-4-mai-thai-anh-7
nha-mai-thai-dep-2018-nha-cap-4-mai-thai-anh-8
nha-mai-thai-dep-2018-nha-cap-4-mai-thai-anh-11
nha-mai-thai-dep-2018-nha-cap-4-mai-thai-anh-13

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái được ưu chuộng và chiếm thị trường 70% về thiết kế nhờ vào sự đa dạng và màu sắc kiểu dáng cùng kiến trúc thiết kế xây dựng nổi bật đặc sắc.

Được xây dựng với một diện mạo mới hoàn toàn so với những mẫu nhà cấp 4 mái thái vài năm về trước, Để phục vụ cho nhu cầu mông muốn của nhiều gia đình đang còn có kinh tế thấp chậm phát triển thì các kiến trúc trên đây với chi phí xây dựng 200-300-400-450 triệu diện tích to nhỏ khác nhau rất phù hợp với nhu cầu kinh tế của nhiều gia đình còn chậm ở một số nơi.

Đối với những mẫu có diện tích nhỏ gọn thì chúng ta nên biết cách sắp xếp đồ đạc và sử dụng màu màu nổi bật để đánh lừa thị giác tạo cho không gian được nổi bật đặc sắc quyến rũ hơn.

nha-mai-thai-dep-2018-nha-cap-4-mai-thai-anh-14
nha-mai-thai-dep-2018-nha-cap-4-mai-thai-anh-15
nha-mai-thai-dep-2018-nha-cap-4-mai-thai-anh-16
nha-mai-thai-dep-2018-nha-cap-4-mai-thai-anh-17
nha-mai-thai-dep-2018-nha-cap-4-mai-thai-anh-18
nha-mai-thai-dep-2018-nha-cap-4-mai-thai-anh-20

Các mẫu nhà cấp 4 mái thái 2,3,4 phòng ngủ, mái thái lợp ngói, tôn với không gian sống inh hoạt cùng với gara để xe hơi tiện nghi, kiến trúc pha chộn khung cảnh sân vườn xung quanh để thu hút được khách hàng nhìn vào hơn.

Để có thể lựa chọn được một kiểu dáng nhà cấp 4 mái thái hiện đại đẹp không khó nhưng để có thể xây dựng được một mẫu ưng ý nhất thì không dễ dàng, chúng ta cần tiết lập lên một kế hoạch đầy đủ và có bản vẽ xây dựng hiện đại của các kiến trúc sư giỏi để lên kế hoạch thiết kế hoàn hảo phù hợp với số người sống sinh hoạt cho gia đình mình nhất nhé.

bài viết 15 mẫu nhà cấp 4 mái thái trên đây chúng tôi xin tạm dựng tại đây, hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thể tìm được một mẫu đẹp, ưng ý và hoàn hảo nhất cho gia đình mình nhé. thân ái xin chào và hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo.

NHÀ ĐẤT BÌNH DƯƠNG | MUA BÁN BẤT ĐỘNG SẢN 100 NỀN ĐANG BÁN

Check Also

nha-cap-4-mai-thai-5x20-20180616001878197819

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng diện tích 80m2 mặt tiền 8m tân cổ điển đẹp- KPM

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng phong cách nhà vườn Châu Âu đơn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *