Home / Nhà 1 tầng / Tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng hiện đại rất được yêu thích năm 2018

Tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng hiện đại rất được yêu thích năm 2018

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại năm 2018 tại Việt Nam rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng thiết kế. Khi xây dựng nhà ở, gia chủ nào cũng quan tâm đến những xu hướng thiết kế mới để ngôi nhà của mình phù hợp với sự phát triển của xã hội và thể hiện đẳng cấp cũng như khiếu thẩm mỹ của bản thân. Đôi lúc việc lựa chọn thiết kế ngôi nhà trong vô số thiết kế trở nên rất khó khăn. Hiểu được những bâng khuâng của bạn, hôm nay, Song Phát tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng đẹp theo phong cách hiện đại đang yêu thích trong năm 2018 để bạn có thể tham khảo. Cùng điểm qua những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đang được thịnh hành trong năm 2018 và trong tương lai.

Mẫu nhà thứ nhất

Ngôi nhà được thiết kế theo kiểu biệt thự với tầng hầm để xe. Ngôi nhà có chiều ngang lớn nên thiết kế mặt tiền rộng rãi và thoáng đãng. Ngôi nhà hiện đại với phóng khoán với đá ốp tường sang trọng. Ngôi nhà xanh mát với cây xanh và bức tường xây vương ra ngoài để chống nắng cho ngôi nhà.

cac-mau-nha-dep-2-tang-tong-hop-nhung-mau-nha-2-tang-hien-dai-dang-rat-yeu-tich-nam-2018-1

Mẫu nhà hiện đại 2 tầng thứ nhất

Mẫu nhà thứ 2

Ngôi nhà 2 tầng với mặt tiền 6m này là một thiết kế theo phong cách Pháp với những mảng khối hình học mang đường nét vuông vức tạo ra một phong cách rất riêng cho ngôi nhà. Cá tính và đẳng cấp của gia chủ được thể hiện qua thiết kế hiện đại, độc đáo và phá cách, mặt tiền ốp gạch nâu, ngôi nhà thoáng mát với vườn nhỏ trước nhà.

cac-mau-nha-dep-2-tang-tong-hop-nhung-mau-nha-2-tang-hien-dai-dang-rat-yeu-tich-nam-2018-2

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại thứ 2

Mẫu nhà thứ 3

Mẫu nhà 2 tầng được thiết kế theo kiểu biệt thự này thích hợp với những ngôi nhà được xây dựng trên mảnh đất có diện tích tương đối lớn. Đây là mẫu nhà phổ biến được xây dựng ở ngoại ô thành phố và những vùng ven Sài Gòn như quận 7 và quận 9. Lấy gỗ tự nhiên làm chủ đạo trong thiết kế để tạo nên một ngôi nhà sang trọng nhưng không quá cầu kỳ. Ánh sáng tự nhiên và cây xanh là yếu tố không thể thiếu trong thiết kế những ngôi nhà theo phong cách này.

cac-mau-nha-dep-2-tang-tong-hop-nhung-mau-nha-2-tang-hien-dai-dang-rat-yeu-tich-nam-2018-3

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại thứ 3

Mẫu nhà thứ 4

Nhà phố 2 tầng với thiết kế khá kính đáo, ngôi nhà này thích hợp với những gia chủ có tính hướng nội, muốn ở trong một không gian riêng tư. Thiết kế những mẫu nhà thế này thường kết hợp giếng trời và sân sau để ngôi nhà thoáng đãng. Ngôi nhà mang phong cách hiện đại với tông trắng chủ đạo, làm nền cho những họa tiết trang trí màu nâu nổi bật.

cac-mau-nha-dep-2-tang-tong-hop-nhung-mau-nha-2-tang-hien-dai-dang-rat-yeu-tich-nam-2018-4-2

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại thứ 4

Mẫu nhà thứ 5

Nhà phố 2 tầng hiện đại thông thoáng nhờ mái bê tông độc đáo. Thiết kế ngôi nhà với khoản sân phía trước làm gara để xe. Ngôi nhà lấy ánh sáng và gió từ hai hướng là hành lang và mặt tiền nên không gian luôn thông thoáng và tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Mẫu thiết kế này rất được yêu thích trong năm 2018 vì khá phù hợp vơi những thiết kế nhà có diện tích tương đối và mặt bằng nhỏ.

cac-mau-nha-dep-2-tang-tong-hop-nhung-mau-nha-2-tang-hien-dai-dang-rat-yeu-tich-nam-2018-4

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại thứ 5

Mẫu nhà thứ 6

Ngôi nhà hiện đại với mặt tiền độc đáo ngôi nhà, thiết kế theo tiêu chí tiện ích, đáp ứng nhu cầu tách biệt gara xe để không làm ảnh hưởng đến không gian nhà, kiến trúc sư đã tích hợp 2 loại cửa để tiện lợi cho việc sử dụng. Gỗ trang trí chính là điểm nhấn cho công trình nhà ở 2 tầng này. Ngôi nhà sang trọng, hiện đại nhờ việc hợp sử dụng các vật liệu xây dựng khác nhau.

cac-mau-nha-dep-2-tang-tong-hop-nhung-mau-nha-2-tang-hien-dai-dang-rat-yeu-tich-nam-2018-5

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại thứ 6

Mẫu nhà thứ 7

Ngôi nhà được thiết kế trẻ trung, và gần gủi với thiên nhiên với cây xanh bao quanh căn nhà. Thay vì sân thượng, kiến trúc sư đã thiết kế nơi uống trà và hóng mát trên gara. Sử dụng thiết kế mở để ngôi nhà thông thoáng. Thiết kế hiện đại với mái ngói xám và tông màu trầm tính. Là một thiết kế phù hợp với những gia đình có diện tích rộng nhưng ít người.

cac-mau-nha-dep-2-tang-tong-hop-nhung-mau-nha-2-tang-hien-dai-dang-rat-yeu-tich-nam-2018-6

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại thứ 7

Mẫu nhà thứ 8

Ngôi nhà 2 tầng 1 tum với diện tích mặt tiền nhỏ, mẫu nhà này khá phù hợp với những khu vực trung tâm thành phố. Mẫu nhà này đang được ưu chuộng hiện nay bởi sự trẻ trung và tiện nghi mà nó mang lại. Ở thành phố ô nhiểm và ngột ngạt, nên khi xây nhà gia chủ luôn ưu tiên một phần diện tích để làm sân thượng, không gian luôn xanh mát nhờ những mảng xanh bao quanh.

cac-mau-nha-dep-2-tang-tong-hop-nhung-mau-nha-2-tang-hien-dai-dang-rat-yeu-tich-nam-2018-7

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại thứ 8

Mẫu nhà thứ 9

Ngôi nhà với sự phá cách trong thiết kế, đây là ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cá nhân của gia chủ. Gỗ trong những năm qua luôn là vật liệu ưu chuộng để thể hiện đẳng cấp cao sang. Ngôi nhà sang trọng hơn khi sử dụng gỗ làm những họa tiết trang trí nổi bật trên nền trắng của màu sơn tường.

cac-mau-nha-dep-2-tang-tong-hop-nhung-mau-nha-2-tang-hien-dai-dang-rat-yeu-tich-nam-2018-8

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại thứ 9

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Song Phát.

Hotline: 0901.85.98.98 hoặc 0901.83.98.98

Email: [email protected]

Website: http://www.xaynhapho.com.vn/

Địa chỉ: 42 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Comments

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TM-DV SONG PHÁT

Check Also

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-photo-0-1534755857103586733643

Với 33 triệu đồng, hai chàng trai trẻ đã tự tay xây ngôi nhà nhỏ đẹp lãng mạn giữa rừng tre trúc

Nét hiện đại, nét dung dị, nét yên bình…, tất cả đều được gói ghém …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *