Home / Mẫu sơn nhà đẹp / Tổng hợp các xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại 2018

Tổng hợp các xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại 2018

Tin tức Nội thất 24h xin được tổng hợp các xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại Xin mời quý bạn đọc theo dõi nội dung tiếp theo trong bài viết để nhanh chóng nắm bắt được đâu là những xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại nhất trong năm 2018. Từ đó, có thêm ý tưởng hữu ích trong việc kiến tạo không gian làm việc.

Trong năm 2018, có rất nhiều xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại “lên ngôi” và được các chủ đầu tư đón nhận theo chiều hướng tích cực. Cùng chúng tôi điểm danh những xu hướng nổi bật nhất nhé!

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại mô hình Co-working Space

Mô hình văn phòng Co-working Space chỉ mới du nhập vào nước ta trong những năm gần đây. Cho đến cuối năm 2017, đầu năm 2018 mô hình này mới phát triển mạnh mẽ và được nhiều đón nhất, nhất là đối với những bạn trẻ mới bắt đầu khởi nghiệp.

son-mat-tien-nha-mau-vang-xu-huong-thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai

Xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại mô hình Co-working Space

Chúng ta có thể hiểu đơn giản rằng, xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại theo mô hình Co-working Space tức là những không gian làm việc chung, đến từ nhiều cơ quan, tổ chức khác nhau. Đây sẽ là nơi giao lưu, học hỏi lý tưởng về nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng làm việc tối giản

Đô thị hóa phát triển mạnh mẽ, đời sống vật chất và tinh thần của con ngời được nâng cao rõ rệt. Song, cùng với đó là không gian sống và làm việc ngày càng bị thu hẹp, việc sở hữu một không gian thoáng đãng là niềm mơ ước của nhiều người.

son-mat-tien-nha-mau-vang-xu-huong-thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-2

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng làm việc tối giản

Chính vì thế, tối giản là một trong những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại đang nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía khách hàng và các chủ đầu tư.

Tối giản ở đây không phải là đơn điệu và buồn tẻ, xu hướng này chỉ lược bỏ đi những chi tiết rườm rà không cần thiết để tạo ra được độ thông thoáng nhất định cho không gian, xua tan cảm giác bí bách, ngột ngạt.

Xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại kết hợp khu vui chơi giải trí

Nhắc đến văn phòng làm việc, chúng ta thường cảm thấy mệt mỏi và áp lực bởi phải làm việc cật lực suốt nhiều giờ đồng hồ trong một không gian nhàm chán và cứng nhắc.

son-mat-tien-nha-mau-vang-xu-huong-thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-3

Xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại kết hợp khu vui chơi giải trí

Để kích thích tinh thần và động lực làm việc cho các nhân sự trong công ty, hiện nay các chủ đầu tư đã biết cách kết hợp hài hòa giữa nơi làm việc và khu vực vui chơi giải trí.

Đây là sự đầu tư khôn ngoan, vừa thể hiện sự tâm lý của lãnh đạo, vừa giúp các nhân viên nhanh chóng lấy lại được sự cân bằng để tập trung cho công việc và sẵn sàng cống hiến cho công ty.

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại gần gũi với thiên nhiên

Tin tức Nội thất 24h tin rằng, được sống và làm việc trong môi trường hiện đại với những trang thiết bị nội thất tân tiến, song vẫn gần gũi với thiên nhiên là điều mà ai trong chúng ta cũng mong muốn. Bởi thiên nhiên có khả năng xua tan căng thẳng trong công việc, cũng như áp lực từ cuộc sống.

son-mat-tien-nha-mau-vang-xu-huong-thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-4

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại gần gũi thiên nhiên

Do vậy, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những văn phòng hiện đại được trang trí thêm những mảng xanh của cây cối, hoa lá. Đây cũng là cách kích thích sự sàng tạo, đem đến nguồn năng lượng dồi dào để các nhân sự trong công ty phát hối tối đa năng lực của bản thân.

Tóm lại, thiết kế nội thất văn phòng theo xu hướng của mô hình Co-working Space, tối giản, kết hợp với khu vui chơi giải trí và gần gũi với thiên nhiên … đang là các xu hướng thiết nội thất văn phòng hiện đại HOT nhất trong năm 2018. Nếu bạn đang có nhu cầu kiến tạo không gian làm việc, đừng bỏ quan việc tham khảo các xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại này nhé!

TIN TỨC NỘI THẤT 24H

Check Also

mat-tien-nha-dep-8m-99-mau-mat-tien-nha-pho-8m-dep-1

99 mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 8m đẹp cho bạn

99 mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố rộng 8m sau sẽ mang đến cho …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *