Home / Nhà cấp 4 / Tổng hợp bản vẽ kèm file Cad nhà cấp 4 mái thái mới nhất 2018

Tổng hợp bản vẽ kèm file Cad nhà cấp 4 mái thái mới nhất 2018

File Cad nhà cấp 4 mái thái là một phần quan trọng trong thiết kế nhà cấp 4 hiện nay. Bởi bản vẽ file Cad là bản mô tả chi tiết kết cấu tổng thể của ngôi nhà, từ đó giúp quá trình thi công được chính xác và hoàn thiện nhất. Dưới đây là một số thông tin và bản vẽ Cad nhà cấp 4 để bạn tham khảo.

Bản vẽ Cad nhà cấp 4 là gì?

ban-ve-mong-nha-cap-4-so-luoc-ve-ban-ve-cad-nha-cap-4-mai-thai-1

Sơ lược về bản vẽ Cad nhà cấp 4 mái thái

Bản vẽ Cad nhà cấp 4 là bản mô tả kết cấu của công trình nhà cấp 4. Thông qua bản vẽ, bạn có thể tính toán được các vị trí công năng, diện tích từng khu vực,… từ đó có những điều chỉnh hợp lý.

Có thể bạn quan tâm: Bản vẽ CAD nhà cấp 4 mái thái – Cập nhật thông tin đầy đủ và chi tiết.

Một bản vẽ Cad nhà cấp 4 thường xuất phát từ chính mong muốn của chủ đầu tư. Từ ý tưởng về bố cục các phòng ngủ, phòng khách, sân vườn,… của chủ đầu tư các kiến trúc sư sẽ phác thảo kiến trúc ngôi nhà qua file Cad, từ đó 2 bên cùng trao đổi và thảo luận. Sau đó sẽ đưa ra những thay đổi hợp lý.

Nhờ vào bản vẽ mẫu này chủ đầu tư và kiến trúc sư sẽ đưa ra phối cảnh phù hợp giúp căn nhà thêm hoàn thiện ngay từ bản thiết kế.

Bản vẽ file Cad nhà cấp 4 mái thái gồm những gì?

Đối với một bản vẽ file Cad nhà cấp 4 mái thái, bố cục thường có là:

  • Bản vẽ phần không gian ngoại thất
  • Bản vẽ phần công năng sử dụng

Đối với bản mô tả thiết kế ngoại thất, bạn sẽ thấy được các chi tiết về bố cục sân vườn, mô tả phần mái thái. Bên cạnh đó là hệ thống các cửa, cổng, tường bao,… đều được thể hiện rõ nét trên bản vẽ.

Về công năng sử dụng, chính là bản vẽ bố cục các phòng ngủ, phòng khách, nhà ăn,… Từ đó, giúp bạn quan sát tổng thể căn nhà và đưa ra quyết định nội thất hợp lý.

Một số bản vẽ kèm file Cad nhà cấp 4 mái thái mới nhất

Hiện nay, nhà mái thái là mẫu nhà được nhiều người lựa chọn. Bởi vì đây là mẫu nhà đẹp, đơn giản, dễ thi công. Đặc biệt là chi phí hợp lý, phù hợp với thu nhập của nhiều hộ gia đình. Hơn nữa, mẫu nhà này còn đem đến sự mới mẻ và khác lạ trong phối cảnh.

File Cad nhà cấp 4 mái thái là thông tin được không ít người tìm kiếm. Việc sử dụng bản vẽ Cad đóng vai trò quan trọng trong thi công công trình. Nó cũng quyết định đáng kể chất lượng của căn nhà khi hoàn thiện.

Dưới đây là một số mẫu bản vẽ nhà cấp 4 mái thái để bạn tiện tham khảo.

ban-ve-mong-nha-cap-4-mau-ban-ve-cad-nha-cap-4-mai-thai-2

Mẫu bản vẽ Cad nhà cấp 4 mái thái

Mẫu nhà này được thiết kế phù hợp với gia đình 3 thế hệ. Công năng sử dụng như sau:

  • 01 phòng khách
  • 01 phòng bếp và nhà ăn
  • 01 phòng thờ
  • 03 phòng ngủ
  • 01 nhà vệ sinh

Bố cục và số lượng các phòng có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu của chủ đầu tư. Nếu gia đình đông thành viên thì nên sử dụng mẫu nhà này. Với những gia đình ít thành viên có thể có sự thay đổi cho phù hợp. Các kỹ sư đánh giá đây là mẫu nhà có thể đáp ứng không gian sống và sinh hoạt cho một gia đình.

Như bạn có thể quan sát, mẫu nhà này có phòng ngủ nằm cạnh phòng thờ. Đồng thời, giường ngủ được thiết kế tránh phạm phải các điều cấm trong phong thủy như không đối diện cửa chính, không đặt sát bàn thờ,… Sự sắp xếp này giúp phòng thờ thêm sáng và thoáng khí.

Tham khảo thêm bài viết: Bản vẽ nhà khung thép 2 tầng – Những bản vẽ chi tiết, đầy đủ nhất.

Để tối ưu diện tích sử dụng, ở mẫu nhà này phòng bếp và nhà ăn còn được thông với phòng khách. Điều này giúp căn nhà thêm rộng rãi, phù hợp cho gia đình sinh hoạt.

ban-ve-mong-nha-cap-4-mau-ban-ve-nha-cap-4-mai-thai-chu-l-3

Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 mái thái chữ L

Theo các kỹ sư, nhà cấp 4 chữ L là phương án được nhiều người lựa chọn. Vì đây là mẫu thiết kế tinh tế, hiện đại, đặc biệt là không gian sống thoải mái. Điều đó đáp ứng đúng và đủ yêu cầu sinh hoạt của các hộ gia đình.

Mẫu nhà mái thái chữ L này được thiết kế với công năng như sau:

  • 03 phòng ngủ
  • 01 phòng khách
  • 01 nhà bếp kề phòng ăn

Về tổng thể, căn nhà có cách bố trí thuận tiện, tạo không gian sống mở. Mẫu thiết kế này đem lại mặt bằng rộng, tối ưu không gian cho gia đình. Bạn cũng có thể thay đổi bố cục căn nhà này theo sở thích riêng, tuy nhiên cũng nên chú ý tới các yếu tố phong thủy khi thiết kế.

Trên đây là một vài thông tin về file Cad nhà cấp 4 mái thái để bạn tiện tham khảo. Nếu còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến bản vẽ Cad nhà cấp 4, việc thiết kế, thi công mái tôn hoặc dịch vụ sửa chữa mái tôn bạn có thể liên hệ tới số máy 0987.814.819 để được tư vấn miễn phí.

THI CÔNG MÁI TÔN

Check Also

chi-phi-xay-nha-cap-4-100m2-0b4d73859669-825x510

Ngân Sách Xây Nhà Cấp 4 Bao Nhiêu Tiền ?

Bạn có kinh phí ít. Đừng lo, nhà cấp 4 là sự lựa chọn hoàn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *