Home / Nhà biệt thự / Tổng hợp 50 mẫu biệt thự 2 tầng đẹp hot nhất trong năm 2018

Tổng hợp 50 mẫu biệt thự 2 tầng đẹp hot nhất trong năm 2018

(Góc nhà đẹp) xin được giới thiệu tới mọi người bộ sưu tập những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp đang làm mưa làm gió năm 2018. Các kiểu thiết kế biệt thự đơn giản với từng phong cách khác nhau nhằm mang đến cho mọi người nhiều lựa hơn.

Nhu cầu về nhà ở hiện nay đang dần tăng cao, với sự phát triển về mọi mặt các công ty về thiết kế – xây dựng đang cho ra đời những kiến trúc đẹp với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu của mọi người về vật chất lẫn tinh thần của đa số chủ nhà.

Là một trang web chuyên cung cấp thông tin mà mọi người đang cần, chúng tôi luôn đánh giá và đưa ra những chủ đề hay và hữu ích nhất. Góp phần giải quyết vấn đề mà bạn đang vướng phải như:

  1. Tìm mẫu thiết kế nhà phù hợp.
  2. Tiêu chí đề lựa chọn một căn nhà đẹp.
  3. Cách xây dựng một căn nhà tiết kiệm chi phí.
  4. Đảm bảo chi phí thấp nhưng chất lượng cao.

Chủ đề ngày hôm nay là những mẫu biệt thự đẹp 2 tầng với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau được chúng tôi sưu tầm, tham khảo để lựa chọn 1 mẫu thiết kế phù hợp với mình nhé!

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp mái thái:

Dưới đây là những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái được tính toán tỉ mỉ vừa đủ công năng sử dụng cho các thành viên trong gia đình mà giá thành xây dựng rất vừa phải. Đây sẽ là lựa chọn rất được lòng mọi gia đình Việt.

biet-thu-dep-2-tang-mau-thiet-ke-biet-thu-2-tang-mai-thai-hot-nhat-nam-3

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp -> Mẫu 1
biet-thu-dep-2-tang-mau-thiet-ke-biet-thu-2-tang-mai-thai-hot-nhat-nam-1
Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp -> Mẫu 2
biet-thu-dep-2-tang-mau-thiet-ke-biet-thu-2-tang-mai-thai-hot-nhat-nam-2
Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp -> Mẫu 3

Từng căn biệt thự 2 tầng mái thái trên đây được bố trí và thiết kế theo phong cách hiện đại, sự kết hợp với cây xanh mang đến kiến trúc đẹp hòa nhập với thế giới tự nhiên. Đây sẽ là những mẫu biệt thự phù hợp với nhiều gia chủ.

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp tân cổ điển:

Phong cách biệt thự Tân Cổ Điển không chỉ đẹp về sự sang trọng mà nó còn mang đến sự quý phái trong sắc màu và chất liệu khi sử dụng. Tuy nhiên việc thiết kế một căn biệt thự phong cách Tân Cổ Điển đòi hỏi tính nghệ thuật và tỉ mỉ đến từng chi tiết…

biet-thu-dep-2-tang-mau-thiet-ke-biet-thu-2-tang-tan-co-dien-dep-1

Thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách Tân Cổ Điển -> Mẫu 1
biet-thu-dep-2-tang-mau-thiet-ke-biet-thu-2-tang-tan-co-dien-dep-2
Thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách Tân Cổ Điển -> Mẫu 2
biet-thu-dep-2-tang-mau-thiet-ke-biet-thu-2-tang-tan-co-dien-dep-3
Thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách Tân Cổ Điển -> Mẫu 3

Điểm nhấn của mẫu biệt thự 2 tầng phong cách Tân Cổ Điển từ cách tạo hình bắt mắt, đảm bảo tính an toàn, sự riêng biệt và kiểm soát được sự lưu thông của nắng và gió. Giải pháp tối ưu cho mọi công trình.

Mẫu biệt thự 2 tầng chữ L đẹp hút hồn:

Tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng của mọi người để lựa chọn cho mình 1 mẫu thiết kế nhà ưng ý. Mỗi người một phong cách khác nhau và một guu thẩm mỹ, cá tính riêng. Tuy nhiên yêu cầu hàng đầu trong khi thiết kế và thi công nhà ở, biệt thự là việc tối ưu hóa diện tích để nới rộng không gian sống, sinh hoạt dù mảnh đất rộng hay hẹp thì việc hợp lý hóa cũng tạo nên sự sang trọng, hài hòa riêng cho biệt thự.

Chúng tôi có sưu tầm ra những mẫu biệt thự 2 tầng hình chữ L với nhiều phong cách khác nhau. Hãy tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp đối với nhu cầu của mình nhé!

biet-thu-dep-2-tang-mau-biet-thu-2-tang-chu-l-hot-nhat-nam-3

Thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L -> Mẫu 1
biet-thu-dep-2-tang-mau-biet-thu-2-tang-chu-l-hot-nhat-nam-1
Thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L -> Mẫu 2
biet-thu-dep-2-tang-mau-biet-thu-2-tang-chu-l-hot-nhat-nam-2
Thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L -> Mẫu 3

Biệt thự hình chữ L được thiết kế nhằm đáp ứng công năng sử dụng của mọi gia đình. Do đó, quan trong hơn sự bắt mắt là việc hợp lý hóa công năng sử dụng đất bên trong để đáp ứng công năng sử dụng cao của gia chủ. Theo đó, biệt thự hình chữ L được thiết kế lên nhằm tận dụng góc vuông của mảnh đất, tối đa hóa mọi góc để nới rộng diện tích sống và sinh hoạt cho gia chủ.

Mẫu biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất 2018:

Bạn là một gia đình có đông thành viên, đang tìm kiếm cho mình một thiết kế biệt thự có 3 phòng ngủ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cho những thành viên trong gia đình. Hãy tham khảo qua những mẫu thiết kế dưới đây để lựa chọn cho mình 1 căn biệt thự 3 phòng ngủ ưng ý.

biet-thu-dep-2-tang-mau-thiet-ke-biet-thu-2-tang-3-phong-ngu-dep-3

Thiết kế biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ -> Mẫu 1
biet-thu-dep-2-tang-mau-thiet-ke-biet-thu-2-tang-3-phong-ngu-dep-1
Thiết kế biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ -> Mẫu 2

Trên đây là 3 dạng mẫu biệt thự 2 tầng đẹp có 3 phòng ngủ đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của mọi người. Hy vọng nó sẽ đem lại tự liệu hữu ích cho bạn.

Mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp hiện nay:

Tiếp đến là những căn biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mang tới sự sang trọng. Cung cấp cho gia đình bạn một nơi sinh hoạt ấm áp, hấp dẫn, đầy đủ tiện nghi sinh hoạt. Tất cả những thiết kế đều nhằm đáp ứng thuận lợi cho sinh hoạt hằng ngày.

Kiến trúc đẹp, đây đủ tiện nghi công năng sử dụng là lựa chọn phù hợp với gia đình có đông thành viên, mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ này luôn đáp ứng được những tiêu chí đó.

Tuyển chọn những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay, với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau phù hợp với mọi gia đình Việt. Hy vọng với những thông tin hình ảnh phía trên sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Thân ái!

GÓC NHÀ ĐẸP . ORG

Check Also

biet-thu-mini-1-tang-gia-re-mau-nha-ong-2-tang-gia-re-12

Tổng hợp những mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ 2018 khiến bạn thích mê

Tổng hợp những mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ 2018 mang nhiều phong cách …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *