Home / Mặt tiền nhà / Tổng hợp 10 mẫu nhà phố 5m mặt tiền đẹp nhất năm 2018

Tổng hợp 10 mẫu nhà phố 5m mặt tiền đẹp nhất năm 2018

Những mẫu nhà 2 tầng luôn là sự lựa chọn được ưa thích nhất của phần đông gia đình.

  • Xem chi tiết: NP09 – Mẫu nhà phố 5m x 12m đẹp hiện đại

Góp phần tô điểm thêm sự đa dạng trong thiết kế kiến trúc, nét riêng cho từng ngôi nhà của mỗi gia đình là thiết kế mặt tiền đẹp, đơn giản nhưng đầy sang trọng. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu một ngôi nhà mơ ước với mặt tiền đẹp. Ngôi nhà dựa trên sở thích, ý tưởng của riêng mình mà vẫn mang tính hiện đại, sang trọng.

Top 10 Mẫu nhà phố đẹp 5m mặt tiền năm 2018

Mẫu mặt tiền nhà phố 3 tầng với chiều rộng 5m mà An Thuận Phước gửi đến các bạn trong năm 2018 này phù hợp với lối sống ở cả thành thị và vùng nông thôn. Thiết kế đơn giản không quá phức tạp mà cực kỳ hiện đại. Không những tạo ra không gian sinh hoạt thoải mái cho những thành viên trong gia đình, mà chi phí xây dựng lại vừa phải, hợp lý.

mat-tien-nha-pho-5m-2-tang-anthuanphuoc-tong-hop-mau-nha-pho-5m-mat-tien-nam-2018-10

Mẫu 1 – thiết kế nhà phố 5m mặt tiền

Điểm nhấn mạnh mẽ thu hút người xem phải kể đến đó là màu sắc tổng thể của ngôi nhà. Kế đến là những cách bố trí cảnh quan xung quanh. Cần thiết kế bày trí sao cho thể hiện được nét hiện đại cũng phải toát lên những nét nổi bật riêng.

mat-tien-nha-pho-5m-2-tang-anthuanphuoc-tong-hop-mau-nha-pho-5m-mat-tien-nam-2018-7

Mẫu 2 – Thiết kế nhà phố 2 tầng

Mẫu nhà phố 2 tầng này được thiết kế thêm phần tum rộng rãi. Cách bày trí màu sắc tinh tế sẽ đem lại không gian sống có tính thẩm mỹ riêng biệt. Ngày nay, tầng tum này cũng được đưa vào thiết kế khá nhiều. Ngoài những điểm nhấn tô điểm màu sắc đẹp còn thể hiện được phong cách mới lạ, làm nổi bật những góc cạnh bên ngoài.

mat-tien-nha-pho-5m-2-tang-anthuanphuoc-tong-hop-mau-nha-pho-5m-mat-tien-nam-2018-9

Mẫu 3 – Thiết kế nhà phố 5m mặt tiền

Đơn giản, hiện đại và thanh lịch chính là ấn tượng mà bất cứ ai khi ngắm nhìn mẫu nhà 1 trệt 3 lầu đơn giản này.
Để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, các kiến trúc còn khéo léo phối thêm màu nâu/xanh bằng gạch ốp ở các mảng tường trang trí, góp phần tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn, kiên cố cho ngôi nhà. Hệ thống cửa ra vào thiết kế đơn giản với độ rộng vừa phải đảm bảo sự thông thoáng.

mat-tien-nha-pho-5m-2-tang-anthuanphuoc-tong-hop-mau-nha-pho-5m-mat-tien-nam-2018-2

Mẫu 4 – Mẫu nhà phố 5m mặt tiền

Dù vậy, năm 2018, màu trắng vẫn được sử dụng làm màu chủ đạo. Kết hợp kiểu cách từ những màu khác tạo điểm nhấn, thu hút người xem, mà vẫn đảm bảo nét sang trọng cho ngôi nhà.

mat-tien-nha-pho-5m-2-tang-anthuanphuoc-tong-hop-mau-nha-pho-5m-mat-tien-nam-2018

Mẫu 5 – Nhà phố 5m mặt tiền

Mẫu nhà này được xây theo không gian mở, thoáng mát, có sân trước rộng rãi để xe ô tô. Chắc chăn đây sẽ là kiểu kiến trúc mới được ưa chuộng nhất trong năm 2018 này. Màu sắc trang nhã, hài hòa, hợp lý, lan can mát mẻ – nơi chúng ta có thể cảm nhận không khí trong lành nhất.

mat-tien-nha-pho-5m-2-tang-anthuanphuoc-tong-hop-mau-nha-pho-5m-mat-tien-nam-2018-6

Mẫu 6 – Nhà phố 5m mặt tiền

Đây là ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại giúp làm nổi bật nét đẹp khang trang ở ngôi nhà. Tông màu xanh nhạt/ xám thanh lịch làm tăng vẻ cuốn hút người xem.

mat-tien-nha-pho-5m-2-tang-anthuanphuoc-tong-hop-mau-nha-pho-5m-mat-tien-nam-2018-5

Mẫu 7 – Mẫu nhà phố 5m mặt tiền

Với những mẫu đất có diện tích còn hạn chế, việc sử dụng các cửa kính, lan can bằng kính sẽ phần nào tăng thêm diện tích cho ngôi nhà. Căn nhà đón nhận được ánh sáng tự nhiên nhờ tấm kính nhìn xuyên thấu ra bên ngoài. Thêm một chút ánh sáng từ bóng đèn điện sẽ làm nổi bật căn nhà, đặc biệt là vào ban đêm.

mat-tien-nha-pho-5m-2-tang-anthuanphuoc-tong-hop-mau-nha-pho-5m-mat-tien-nam-2018-4

Mẫu 8 – Nhà phố 5m mặt tiền

Thiết kế kiểu nhà ống 2 tầng được thiết kế đơn giản theo dạng các khối hình học vuông vức nhằm tô nét đẹp uy nghi, bề thế của ngôi nhà. Thay vì sử dụng một tông màu trắng như những mẫu nhà trên, mẫu thiết kế này đã được phối 2-3 tông màu lại với nhau. Tông vàng phối hợp ở các mảng tường trang trí nhằm mục đích tạo điểm nhấn và sự cuốn hút riêng cho ngôi nhà.

nhung-mau-nha-khong-co-ban-cong-anthuanphuoc-tong-hop-mau-nha-pho-5m-mat-tien-nam-2018-3

Mẫu 9 – Mẫu nhà phố 5m mặt tiền

Cách thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu nhỏ gọn với kiến trúc mặt tiền đơn giản. Một không gian sống cực kỳ lý tưởng. Ngô nhà mang phong cách riêng phù hợp với những gia đình trẻ trong năm 2018 này. Phối cảnh không gian sống hiện đại, sang trọng. Việc trồng những hàng cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên hơn.

Ngôi nhà này được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại. Kết hợp mái thái đi cùng tông màu trắng chủ đạo giúp tôn lên nét đẹp uy nghi và sang trọng.

nhung-mau-nha-khong-co-ban-cong-anthuanphuoc-tong-hop-mau-nha-pho-5m-mat-tien-nam-2018-8

Mẫu 10 – Mẫu nhà phố 5m mặt tiền

Mỗi mẫu nhà phố 5m mặt tiền đẹp này đều có một kiểu dáng riêng tùy thuộc vào phong thủy nhà. Cách bài trí các vật dụng trang trí, màu sơn tường đều khác nhau,… Hy vọng rằng, các mẫu nhà phố đẹp này do An Thuận Phước sưu tập trên đây, sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn khi có dự định xây nhà trong năm 2018 này.

Share on Facebook Share on Twitter

AN THUẬN PHƯỚC – THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ ĐẸP TPHCM BÌNH DƯƠNG

Check Also

mau-nha-ong-3-tang-4x12m-1

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 4x12m hiện đại, tiện nghi – Tư Vấn Thiết Kế Nhà Đẹp

Thiết kế nhà ống 3 tầng 4x12m là mẫu thiết kế với diện tích khá …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *