Home / Mẫu trần nhà đẹp / Những mẫu phào chỉ trần nhà đẹp mới nhất năm 2018

Những mẫu phào chỉ trần nhà đẹp mới nhất năm 2018

tran-nha-dep-2018-phao-chi-tran-1

Các công trình xây dựng giờ đây yêu cầu phải có sự mới lạ, độc đáo và ấn tượng chứ không đơn điệu như trước kia. Để có được những công trình như thế thì khâu trang trí nội thất là vô cùng quan trọng. Việc sử dụng phào chỉ trần nhà đã giúp ích rất nhiều cho khâu trang trí nội thất và đồng thời thúc đẩy ngành thiết kế nội thất phát triển nhanh hơn. Bạn có thể tham khảo bài viết sau đây để biết thêm những mẫu chỉ nhựa trang trí nội thất đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

tran-nha-dep-2018-phao-chi-tran-nha-2

Mẫu phào chỉ trần nhà được được sử dụng phổ biến hiện nay

  • Phào chỉ trần nhà được làm từ nhựa Ps đang được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn làm loại vật liệu chính trong khâu trang trí nội thất. Trên những thanh phào chỉ trần nhà có các họa tiết hoa văn đẹp, lạ mắt và sang trọng. Sự xuất hiện của các mâm vòm trên các thanh phào chỉ trần nhà cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem. Trên thị trường hiện nay, các thanh phào có họa tiết mâm vòm được sản xuất rất nhiều, đường nét hoa văn tinh tế, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng. Nếu bạn muốn không gian nội thất mang phong cách hiện đại thì bạn có thể lựa chọn những loại thanh phào trần nhà đẹp với các họa tiết mâm vòm đơn giản, còn nếu không gian nội thất trong nhà bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển thì các thanh phào chỉ trần nhà với các họa tiết mâm vòm cầu kỳ có nhiều tạo hình là phù hợp nhất.

tran-nha-dep-2018-phao-chi-tran-1

Cách lựa chọn phào chỉ trần nhà cho phù hợp với không gian nội thất

  • Phào chỉ trần nhà có mẫu mã phong phú và đa dạng, vì thế việc lựa chọn phào chỉ trần nhà để trang trí cho phù hợp với không gian nội thất của ngôi nhà là vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn những thanh phào chỉ trần nhà có màu sắc tự nhiên, tươi tắn để đem lại cho không gian của ngôi nhà sự mới mẽ, thoải mái.
  • Chất liệu của các thanh phào chỉ cũng phải lựa chọn kỉ càng. Các thanh phào chỉ trần nhà làm bằng thach cao tuy có hoa văn tinh tế, đẹp mắt thế nhưng nó lại không có khả năng chống nước, khi chịu tác động của các yếu tố thời tiết thì các thanh phào chỉ trần nhà bằng thạch cao dễ dàng bị bong tróc, nứt vỡ và gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Những thanh phào chỉ trần nhà bằng nhựa sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn vì có khả năng chống ẩm, bền màu, không bị cong vênh hay bong tróc khi chịu ảnh hưởng của những yếu tố thời tiết.Hãy lựa chọn những mẫu phào chỉ đẹp phù hợp nhất để bạn có được không gian nội thất bền và đẹp nhé.

NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN ATLANTIS

Check Also

mau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-photo-0-1534761137657854364394

Căn hộ nhỏ vỏn vẹn 26m² nhưng góc nào góc nấy đẹp như khách sạn nhờ áp dụng phong cách này

Căn hộ nhỏ khi được trang hoàng theo phong cách Scandinavian bỗng trở nên đáng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *