Home / Công ty thiết kế nhà / Mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36152

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36152

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36152 là một trong những công trình được nhiều người dân trên các thành phố lớn đông dân cư quan tâm và lựa chọn nhiều trong thời gian vừa qua. Tất nhiên mẫu biệt thự đẹp này không phải ngẫu nhiên mà được ưa chuộng như vậy mà nó có những điểm độc đáo riêng. Nhìn tổng thể chúng ta có thể nhận thấy được căn biệt thự có phong cách thiết kế khá đơn giản nhưng có nét chấm phá tạo nên một phong cách hoàn toàn mới mang cá tính riêng của gia chủ cũng như cái ”tôi” rất riêng của chính tác giả thiết kế.

1. Thông tin chung về bản thiết kế mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36152

thiet-ke-nha-gia-re-mau-biet-thu-hien-dai-3-tang-dep-tai-quang-ninh-bt-36152-01

Phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà 3 tầng hiện đại tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36152

Biệt thự hiện đại 3 tầng được xây dựng trên nền diện tích 302m2 (15,1m x 20m) vuông vắn tại một ví trí đẹp của tỉnh Quảng Ninh. Diện tích xây dựng biệt thự là 126m2 (8,9m x 14,15m) và toàn bộ không gian còn lại được bố trí sân vườn, tuy không quá rộng rãi nhưng đủ để giúp gia chủ thỏa mãn được ước mong có không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Công trình được bàn giao cho Ông Khuất Quang Hưng vào tháng 10 vừa qua. Được biết là gia chủ đã rất hài lòng với mẫu thiết kế này, chi phí trọn gói khoảng 1.8 tỷ đồng. Và để bạn có thêm thông tin chi tiết về mẫu biệt thự này chúng tôi đã tổng hợp bảng thông tin chi tiết ngay dưới đây.

2. Phối cảnh 3D chi tiết của bản thiết kế mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36152

Tổng thể căn biệt thự mang vẻ đẹp đơn giản, không cầu kỳ về họa tiết trang trí, đơn giản nhưng lại vô cùng sắc nét. Sử dụng những vật liệu thông dụng thiết kế vừa đảm bảo được chất lượng, thẩm mỹ và tiết kiệm được tối đa chi phí phát sinh không đáng có. Phần mặt tiền tuy đơn giản nhưng lại không hề nhàm chán do các KTS đã khéo kéo sử dụng đá inax ốp lát toàn bộ tầng 1 cho công trình tạo lên nét chấm phá, mới lạ và sang trọng hơn. Tông màu chủ đạo trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng này chính là tông màu trắng kết hợp cùng với các lam, các nan bằng nhựa giả gỗ trang trí và màu vàng nâu sậm của đá trang trí rất hòa quyện mà không bị chênh thô. Qua đó cũng chứng minh được con mắt thẩm mỹ tinh tế của các KTS KATA.

thiet-ke-nha-gia-re-mau-biet-thu-hien-dai-3-tang-dep-tai-quang-ninh-bt-36152-03

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại với lối kiến trúc hiện đại kết hợp với sân vườn

Cũng như hầu hết các mẫu biệt thự đẹp hiện đại khác, mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36152 sử dụng vật liệu kính chủ đạo đem đến sự hiện đại trong từng chi tiết. Hệ thống cửa chính, cửa sổ, lan can đều được làm bằng kính cường lực tạo lên không gian thêm rộng mở hơn. Hơn nữa, chất liệu kính có khả năng cách âm, chống nắng tốt, chi phí hợp lý nên được các gia chủ rất ưa chuộng cho ngôi nhà của mình. Hệ thống ban công các tầng được bố trí nhiều cây xanh, tiểu cảnh giúp lại không gian thông thoáng, tươi mát cho cả gia đình. Để ngôi nhà có thể bền vững với thời gian thì các KTS đã sử dụng sơn tường loại cao cấp chống thấm nước hiệu quả, bền màu, không bị phai theo thời gian như một số loại sơn thông thường.

thiet-ke-nha-gia-re-mau-biet-thu-hien-dai-3-tang-dep-tai-quang-ninh-bt-36152-02

Tổng thể mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36152

Với phương án thiết kế mái bằng cho mẫu nhà 3 tầng hiện đại có thể thấy rằng vẻ đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại được thể hiện rõ ràng một cách trọn vẹn nhất. Ngoài ra, việc mái bằng được thiết kế nhỏ lại nhường cho phần mái che bằng lam ngang cũng làm giảm bớt phần lực mà hệ thống tường và móng nhà phải chịu. Với kết cấu là hệ thống bê tông, cốt thép được thiết kế chuẩn xác có khả năng chống thấm, thoát nước nhanh sẽ mang lại một diện mạo hoàn hảo cho bản thiết kế biệt thự.

Không gian sân vườn, hệ thống tường rào, cổng được thiết kế và quy hoạch rõ ràng phù hợp với mong muốn cũng như yêu cầu từ phía chủ đầu tư để mang lại một không gian sống vừa trong lành, đẹp mắt, hiện đại, tiện nghi, an toàn.

3. Mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36152

Công năng của căn biệt thự 3 tầng được bố trí khoa học, tận dụng tối đa những khoảng trống. Các tầng đều được thiết kế riêng biệt với những công năng khác nhau. Ở tầng 1 có phòng khách rộng rãi cùng bếp ăn hiện đại, tiện nghi. Phòng ngủ lớn được thiết kế phía sau cùng ngôi nhà để đảm bảo không gian yên tĩnh nhất. Chi tiết tầng 1: tiền sảnh chính, sảnh phụ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn liên thông nhau, 1 phòng ngủ cho bố mẹ anh, khu WC.

  • Tầng 2 gồm: 3 phòng ngủ (trong đó có 1 phòng ngủ master), 1 phòng sinh hoạt chung, wc.
  • Tầng 3 gồm: 1 phòng thờ ở hướng mặt tiền, có sân thượng phía trước và bên hông, 1 phòng karaoke gia đình, nhà kho, phòng giặt, sân phơi và wc

thiet-ke-nha-gia-re-mau-biet-thu-hien-dai-3-tang-dep-tai-quang-ninh-bt-36152-04

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà 3 tầng hiện đại của gia đình anh Khuất Quang Hưng tại Quảng Ninh

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 3 tầng hiện đại bao gồm

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Với phương châm hoạt động “uy tín tạo thương hiệu” KATA đã dần khẳng định được chỗ đứng trên thị trường kiến trúc Việt Nam. Tinh tế ở đường nét, sâu sắc trong cách phối màu sắc chính là những yếu tố làm nên đặc trưng và tính cạnh tranh cao của những mẫu thiết kế biệt thự mang thương hiệu KATA. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng Chủ đầu tư trên cả nước thiết kế nên những công trình biệt thự vững chãi cùng thời gian. Các công trình của chúng tôi được các chủ đầu tư trên cả nước đánh giá cao và đặt lên là sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu thiết kế biệt thự. Điển hình như các công trình: Thiết kế biệt thự tại Hà Nội, TPHCM, An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh,Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hạ Long, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang….

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế xây dựng biệt thự đẹp:

Email: [email protected]

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

KATA Holdings Việt Nam là công ty chuyên tư vấn thiết kế và thi công hoàn thiện các mẫu thiết kế biệt thự, nhà lô phố, lâu đài và nội thất nhà ở với đội ngũ kiến trúc sư năng động, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực hết mình để kiến tạo và cống hiến những công trình kiến trúc đặc sắc đầy sáng tạo cho khách hàng và cộng đồng.

KIẾN TRÚC KATA

Check Also

thue-kien-truc-su-o-ha-noi-hoangthuchao

KTS Hoàng Thúc Hào: Không làm thuê, vì làm thuê khó tâm huyết

Sau gần hai mươi năm làm nghề, sở hữu rất nhiều giải thưởng, luôn bận …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *