Home / Mẫu cổng nhà / Mẫu cổng nhà đẹp lại hợp phong thuỷ | Xu hướng thiết kế 2019

Mẫu cổng nhà đẹp lại hợp phong thuỷ | Xu hướng thiết kế 2019

mau-cong-nha-cap-4-logo-2

Cổng nhà là thứ không thể thiếu của mỗi ngôi nhà. Cổng nhà giúp bảo vệ ngôi nhà từ bên trong. Đồng thời giúp tạo cảm giác ngôi nhà được rộng rãi hơn. Nếu như những ngôi nhà mặt phố xây dựng cổng chỉ để chống trộm thì những ngôi nhà ở vùng ngoại ô, nơi có an ninh tốt họ lại chú trọng đến thẩm mỹ. Nếu khu nhà bạn không cần lo lắng về sự an toàn thì tại sao không xây dựng cổng nhà theo những mẫu dưới đây. Những mẫu cổng nhà đẹp lại hợp phong thuỷ sẽ giúp ngôi nhà của bạn trông nổi bật hơn rất nhiều.

Mẫu cổng nhà đẹp ngất ngây cho bạn lựa chọn

mau-cong-nha-cap-4-ngat-ngay-voi-nhung-cong-hoa-leo-sieu-lang-man-a22a74a991
mau-cong-nha-cap-4-hong-leo-o-cong-ava-d5a6b
mau-cong-nha-cap-4-12

Những mẫu cổng nhà đẹp được trang trí bằng hoa như thế này bạn có yêu thích không? Cả không gian ngôi nhà được hoà vào thiên nhiên, cây lá. Đối với những gia chủ yêu thích sự lãng mạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những mẫ này. Tuy nhiên để thiết kế những mẫu cổng hoa này sẽ cần nhiều thời gian. Khi hoàn thành, bạn cần có thời gian chăm sóc và cắt tỉa thường xuyên nữa đấy.

mau-cong-nha-cap-4-nha-xinh-lung-linh-voi-gian-hoa-giay-5c40d3e228
mau-cong-nha-cap-4-nha-xinh-lung-linh-voi-gian-hoa-giay-a7e1126ab9
mau-cong-nha-cap-4-nha-xinh-lung-linh-voi-gian-hoa-giay-e03313f10a

Những mẫu cổng nhà như thế này sẽ rất thích hợp cho những ngôi nhà mặt đường đấy nhé. Đây sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho những ngôi nhà không có cổng. Tuy nhiên, nó vẫn đưa thiên nhiên gần gũi nhất với bạn. Hoa giấy vốn mong manh, nhẹ nhàng. Vì vậy bạn có thể phối với bất kỳ màu cửa nào mình muốn. Những cổng nhà thế này bạn sẽ thường thấy ở khu dân cư yên bình, không có xe cộ chạy thường xuyên.

mau-cong-nha-cap-4-nha-cao-thai-son-6-1498098979803
mau-cong-nha-cap-4-cay-hoa-giay-phong-thuy

Top những mẫu cổng nhà đẹp không thể bỏ qua sự kết hợp giữa cổng dắt và hoa giấy. Hoa giấy mong manh, thân uốn dẻo có thể phối cùng với cửa sắt. Dung hoà sự cứng rắn, chắc chắn vốn có của cửa sắt. Nếu bình thường cửa sắt đem lại sự ngột ngạt, khó chịu thì đi trồng kèm 1 cây hoa giấy lớn sẽ giúp chúng ta cảm thấy yên bình, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Điều này cũng rất hợp phong thuỷ đấy nhé. Hoa giấy là sự gắn kết, bền chặt của các thành viên trong gì đình. Nó thể hiện sự đoàn tụ, vui vẻ, quầy quần bên nhau. Nhiều người còn quan niệm rằng hoa giấy có thể xua đuổi tà ma.

mau-cong-nha-cap-4-dan-leo
mau-cong-nha-cap-4-dna-leo
mau-cong-nha-cap-4-hong-leo-phap-4

Nếu bạn là tín đồ của hoa hồng thì ngại gì không đầu tư một cổng ngõ tuyệt đẹp như thế này. Hoa hồng vốn sẽ nở quanh năm. Nếu bạn chăm bón, chăm sóc thường xuyên sẽ ra hoa rất đẹp. Tuy nhiên, sẽ tốn một khoảng diện tích lớn nếu bạn làm cổng vườn theo kiểu thế này đấy. Đây cũng là mẫu cổng nhà đẹp cho vùng ngoại ô bình yên.

> Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng dành cho cặp vợ chồng trẻ

Bạn có biết những cổng nhà bằng hoa, được thiết kế từ hoa nào đẹp không? Cùng chia sẻ với chúng tôi bằng bình luận bên dưới nhé!

LAVENDER BLOG

Check Also

mau-cong-nha-co-dep-04.-thiet-ke-cong-sat-duc-dep

30 mẫu cổng sắt cực đẳng cấp cho biệt thự cổ điển đẹp

Cửa cổng sắt đẹp thiết kế đẳng cấp và phù hơp với lối sống xây …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *