Home / Cách tính m2 / Hướng dẫn cách tính tiền rèm cửa chi tiết nhất năm 2018

Hướng dẫn cách tính tiền rèm cửa chi tiết nhất năm 2018

cong-thuc-tinh-m2-hinh-chu-nhat-tinh-tien-rem-cua-03-800x400

Rèm cửa đã và đang dần trở thành một trong những sản phẩm cực kỳ quan trọng cho những căn hộ hiện đại ngày nay . Tuy vậy , còn rất nhiều người vẫn không biết cách tính tiền cho từng loại rèm cửa để xác định ra chi phí khi lắp rèm cho gia đình. Hôm nay, Rèm cửa Hoàng Gia sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách tính tiền cho từng loại rèm cửa thông dụng nhất hiện nay nhằm giúp các bạn bổ xung thêm kinh nghiệm trước khi quyết định sắm rèm cửa cho gia đình

Hướng dẫn cách tính tiền cho từng loại rèm cửa

Chắc hẳn , có rất nhiều người trước khi mua man cua đều có những câu hỏi như : Bao nhiêu tiền một m rèm cửa?, 1m rèm cửa tính tiền như thế nào ?, giá 1m rèm cửa hết bao nhiêu?… Đó là tâm lý chung của rất nhiều người mà chúng tôi từng gặp .

cong-thuc-tinh-m2-hinh-chu-nhat-tinh-tien-rem-cua-03

Hiện nay , trên thị trường có rất nhiều kiểu rèm cửa khác nhau như : Rèm vải , rèm gỗ , rèm sáo nhôm , rèm cuốn , rèm roman , rèm văn phòng , rèm lá dọc … Với số lượng rèm cửa khá đa dạng như vậy nhưng chỉ có hai cách để tính rem cua :

Loại 1 – Dành cho rèm vải : Rèm vải tính tiền theo m rộng cửa và có chiều cao lớn nhất từ 2m8 trở xuống (Chiều cao tùy vào kích thước cây vải) . Giá rèm đã bao gồm thanh , trụ , công lắp đặt đặt và độ nhún của rèm .

cong-thuc-tinh-m2-hinh-chu-nhat-tinh-tien-rem-cua-02

Rất nhiều khách hàng thường nhầm lẫn giữa việc tính m rộng cửa và m ngang của vải . Điều này gây ra tâm lý hoang mang trước khi mua rèm cửa . Chúng tôi xin đính chính lại một lần nữa là man cua vải chỉ tính tiền theo m rông của cửa và đã bao gồm độ nhún vải (1m cửa nhân 2,2 đến 2,5m vải) . Bạn chỉ cần lấy kích thước chiều rộng cửa nhân với giá tiền là ra số tiền bạn cần trả .

Xem Thêm: CHỌN RÈM VẢI HAY RÈM CỬA HÀN QUỐC CUỐN CHO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH TỐI ƯU NHẤT

Loại 2 – Những loại rèm còn lại : Ngoài rem cua vải ra thì tất cả những loại rèm khác như : Rèm gỗ , rèm văn phòng , rèm cuốn , rèm sáo nhôm , rèm lá dọc , rèm roman … đều tính theo m2 của cửa . Bạn lấy kích thước diện tích cửa (chiều rộng x chiều cao) và nhân với giá tiền ra số tiền bạn cần trả…

cong-thuc-tinh-m2-hinh-chu-nhat-tinh-tien-rem-cua-01

Hy vong với những thông tin trên sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm tính tiền rèm cửa để sắm cho mái ấm của mình một bộ rèm cửa ưng ý nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi tại: remcuahoanggia.com để biết thêm các man cua đẹp nhất hoặc liên hệ qua hotline: 02838685873 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

MÀN CỬA – RÈM CỬA CAO CẤP HOÀNG GIA – 0934 07 9992

Check Also

cach-tinh-dien-tich-dat-meo-rectangular-building

LearnOSM

Các yếu tố cần thiết Tracing a rectangular building, squaring the corners, and adding tags. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *