Home / Thi công nội thất / Chi phí hoàn thiện căn hộ chung cư, đơn giá hoàn thiện chung cư 2018

Chi phí hoàn thiện căn hộ chung cư, đơn giá hoàn thiện chung cư 2018

Chi phí hoàn thiện căn hộ chung cư, đơn giá hoàn thiện căn hộ chung cư gồm có rất nhiều hạng mục như thiết kế nội thất, thi công nội thất, phí xây thô…Nhằm giúp quý vị có thể biết chính xác được số tiền mình cần bỏ ra để có không gian sống sang trọng, sạch sẽ, thông thoáng công ty nội thất Miền Bắcxin chia sẽ một số hạng mục liên quan đến số tiền bạn cần bỏ ra.

Đơn giá hoàn thiện căn hộ chung cư liên quan đến những hạng mục liên quan nào?

Bạn mới mua nhà và còn có rất nhiều việc phải làm, tự tay mình lựa chọn nội thất như sofa, bàn ghế phòng khách, sơn bả, lát sàn…để có không gian sống sang trọng, cách sắp xếp đồ vật khoa học bạn cần thuê dịch vụ thiết kế và thi công nội thất.

don-gia-hoan-thien-can-ho-chung-cu-don-gia-hoan-thien-can-ho-chung-cu-1

Chi phí hoàn thiện căn hộ chung cư tính trên đơn vị M2

1- Dư kiến chi phí hoàn thiện chung cư

Để hoàn thiện căn hộ cần có 2 loại chi phí:

Chi phí cải tạo căn hộ, đường nước, dây dẫn điện, công tháo dỡ, thi công trần thạch cao…chi phí này tùy thuộc vào nhu cầu và thời gian hòan thiện.

Chi phí thiết kế nội thất: nếu bạn không phải là một chuyên gia, bạn nên cần tìm một đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp, họ sẽ tư vấn, khảo sát, đo đặc để chọn lựa đồ vật phù hợp cho ngôi nhà, mức giá của dịch vụ này thường dao động khoảng 150k đến 200k/1m2.

don-gia-hoan-thien-can-ho-chung-cu-chi-phi-hoan-thien-can-ho-chung-cu-0

Như vậy để có thể dự toán nội thất chung cư thường tùy thuộc vào diện tích, nhu cầu, đồ vật sử dụng trong ngôi nhà theo nhu cầu của gia chủ.

Thông thường bạn làm 1 căn sẽ số tiền thường dao động khoảng 120-180 triệu, nên tính phí phát sinh thêm 10%.

(Liên hệ với nội thất Miền Bắc để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia)

Cần tìm đơn vị thiết kế uy tín có tâm huyết với nghề để có chất lượng hoàn hảo

Bạn cần tìm đơn vị chuyên nghiệp, tận tâm với nghề để mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của họ. Câu nói “ nhà của bạn cũng chính là nhà của tôi” là kim chỉ nam của công ty nội thất Miền Bắc.

2. Lên danh sách các hạng mục cần làm

Bạn cần biết rõ những công việc mình cần làm, hạng mục liên quan để có một ngôi nhà hoàng chỉnh. Đây cũng là cách đơn giản để biết việc gì cần làm trước, việc gì cần làm sau. Khi biết rồi sẽ khiến chủ nhà có thể chủ động hơn và đưa ra mức phí trần sao cho hợp lý giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

don-gia-hoan-thien-can-ho-chung-cu-chi-phi-hoan-thien-can-ho-chung-cu-ds-1-

Đơn giá hoàn thiện căn hộ chung cư – lên chi tiết những mục cần làm

Khi quyết định thuê đơn vị thiết kế bạn nên lên danh sách những hạng mục cần làm như thiết kế tổng thể, thiết kế phòng ngủ hay phòng khách…để có thể dự toán chính xác kinh phí cần đầu tư. Tránh tình trạng các hạng mục bị chồng chéo nhau dẫn đến công việc bị trì trệ.

3. Xin giấy phép cải tạo căn hộ chung cư từ chủ đầu tư

Một số căn hộ chung cư cao cấp thường có quy định rất nghiêm ngặt để thiết kế và thi công nội thất. Để tránh sự bắt bẻ, gây khó dễ từ chủ nhà bạn nên xin phép họ trước khi tiến hành công việc. Rất nhiều chủ nhà đã bỏ qua mục này dẫn đến gây khó khăn cho đơn vị thi công vì bị chủ đầu tư cản trở từ đó tốn nhiều thời gian và đương nhiên chi phí cũng bị độn lên khá nhiều.

Nên tìm đến nhhà thầu nào tốt để lên chi tiết đơn giá hoàn thiện căn hộ chung cư?

Một nhà thầu uy tín sẽ biết làm cách nào để mang đến điều tốt nhất cho ngôi nhà, thời gian ngắn nhất để hoàn thiện chung cư nhằm giảm thiểu tối đa chi phí. Hãy liên hệ với Miền Bắc để có thể trải nghiệm sự chuyên nghiệp, tận tâm trong từng sản phẩm.

Để tìm được nhà thầu tốt bạn có thể lên các trang mạng, hội nhóm hay diễn đàn chuyên về thiết kế. Nếu cẩn thận hơn hãy yêu cầu đơn vị doanh nghiệp định thuê dịch vụ có thể cho xem những công trình trước đó mà họ đã thực hiện. Người ta nói trăm nghe không bằng một thấy nên bạn cần tham khảo các hình ảnh chụp thực tế chứ không xem hình ảnh 3D đã được chau chuốt khá kỹ.

don-gia-hoan-thien-can-ho-chung-cu-chi-phi-hoan-thien-can-ho-chung-cu-t-1-

Tìm kiếm công ty uy tín để có đơn giá hoàn thiện căn hộ chung cư chuẩn xác

Những công ty tốt sẽ luôn biết các phong cách đi đầu xu hướng, tìm ra biện pháp giúp giảm thiểu tối đa chi phí và hoàn thiện công việc trong thời gian sớm nhất. Vì vậy, khi thuê đơn vị hoàn thiện cho ngôi nhà của mình bạn cần tìm hiểu thật kỹ. Bởi nếu có tâm với nghề thì họ sẽ làm việc giống như đang thực hiện cho chính tổ ấm của mình.

>>Xem ngay: báo giá nội thất chung cư đầy đủ ưu đãi và tiết kiệm tối đa đến 20 triệu

Khi đến với chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được sự tận tâm với nghề, được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo với đơn giá hoàn thiện căn hộ chung cư chuẩn nhất. Ngoài ra, Miền Bắc đang có chương trình khuyến mãi nhân dịp cuối năm, nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến hotline: 0988 888 925.

  • Bài viết liên quan

NỘI THẤT MIỀN BẮC

Check Also

noi-that-chung-cu-gia-re-chung-cu-gia-re

Thiết kế nội thất chung cư giá rẻ phong cách hiện đại

Hiện nay, quá trình đô thị hóa đang diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *