Home / Mẫu sơn nhà đẹp / Cách chọn màu sơn nhà đẹp và xu hướng nội thất 2018

Cách chọn màu sơn nhà đẹp và xu hướng nội thất 2018

bang-mau-son-nha-dep-15174766634672

Bạn đang hoàn thiện căn nhà mà chưa biết cách chọn màu sơn đẹp và thời thượng? Liệu màu sắc nào sẽ lên ngôi năm 2018? Sơn CPON Việt Nhật sẽ bật mí cho bạn xu hướng và cách chọn màu sơn năm Mậu Tuất.

Màu đen quyền lực
Không thể phủ nhận rằng sự nổi bật, cá tính, phá bỏ mọi giới hạn của màu đen chính là lý do khiến nó trở nên được chú ý trong năm 2018. Màu sơn đen gắn liền với xu hướng gợi cảm, phù hợp với những đồ nội thất có kiểu dáng đẹp. Màu đen đã phát triển nhiều quyền lực hơn bao giờ hết.

bang-mau-son-nha-dep-28

Màu sơn đen gắn liền với xu hướng gợi cảm, phù hợp với những đồ nội thất có kiểu dáng đẹp.

Xu hướng của màu Pastel
Sự kết hợp giữa màu sơn đen trắng đã từng có thời gian để tỏa sáng. Nhưng năm 2018 đã sẵn sàng để nhường chỗ cho một bảng màu tối giản mới. Những màu Pastel như hồng nhạt, xanh nhạt, tím nhạt, màu kem… sẽ gây ấn tượng khi sử dụng làm màu sơn tường, mang đến những thiết kế hiện đại đơn giản trong năm tới.

bang-mau-son-nha-dep-29

Màu Pastel mang đến những thiết kế hiện đại đơn giản trong năm tới.

Màu hồng thanh lịch
Chúng ta không thể phủ nhận rằng màu hồng đang dần mất đi ý nghĩa định hình giới tính của nó. Ngày nay, nhìn vào một ngôi nhà được trang trí nội thất và sơn màu này, sẽ gợi lên rất nhiều cảm xúc từ niềm vui đầy sức sống, đem đến năng lượng hoàn thiện tinh thần hoàn hảo.
Năm 2018 màu sắc này lột xác với vẻ hiện đại hơn bao giờ hết, khi kết hợp cùng màu đen sẽ trở thành một phiên bản mạnh mẽ.

bang-mau-son-nha-dep-30

Năm 2018 màu hồng lột xác với vẻ hiện đại đẹp hơn bao giờ hết.

Xanh tươi mới
Xu hướng áp đảo trong năm 2018 dường như đang tạo ra các kết nối với thiên nhiên. Nơi bạn thực sự tìm thấy sự yên tĩnh và thoải mái. Màu xanh lá cây được dự đoán sẽ là màu sắc lên ngôi và thống trị bảng màu sơn nhà với khả năng mang đến sự hài hòa và thư giãn.

bang-mau-son-nha-dep-31

Sắc xanh bình dị sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn trong không gian ngôi nhà mình.

Với sắc xanh bình dị sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn trong không gian ngôi nhà mình. Nó vượt qua được những đòi hỏi cầu kỳ trong các phong cách thiết kế đa dạng. Phù hợp với mọi không gian, từ hiện đại đến truyền thống. Bạn có thể kết hợp sơn màu xanh với các màu sắc dịu nhẹ khác để tạo sự hài hòa cho cả nội thất và ngoại thất.

Màu vàng năng động
Hãy thêm vào ngôi nhà của bạn một chút sống động. Năm 2018, bạn sẽ thấy những sắc thái vui tươi của màu vàng và pha lê sẽ mang lại cho bạn một niềm vui tươi mới.
Trong cuộc sống, mọi người cũng cần phải dừng lại và mỉm cười. Thiết kế không nên lúc nào cũng hướng đến sự nghiêm túc và cứng nhắc quá mức.

bang-mau-son-nha-dep-32

Hãy thêm vào ngôi nhà của bạn một chút sống động với sắc vàng.

Màu sắc với cảm hứng từ chủ nghĩa xê dịch
Nhờ các phương tiện truyền thông xã hội, mọi người dường như đang nói nhiều hơn về xê dịch. Ngay cả khi bạn không phải là người thường xuyên đi du lịch, bạn vẫn có thể lấy cảm hứng màu sắc từ khắp nơi trên thế giới.
Nếu bạn sống ở những thành phố lớn, điều đó không có nghĩa là bảng màu của bạn cần được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Bạn chỉ cần nắm lấy các sắc thái cảm hứng từ những gì bạn thích. Trong thực tế, theo dự đoán 2018 sẽ là câu chuyện về màu sơn được lấy cảm hứng từ sự liên kết giữa con người và các địa điểm mà họ đến. Những cặp màu sơn nhà đẹp bất ngờ như màu xanh nhạt, màu tím hoạt hình, và màu vàng kem.

bang-mau-son-nha-dep-33

Bạn chỉ cần lấy các sắc thái cảm hứng từ những gì bạn thích.

Những màu sắc trung tính lên ngôi
Xu hướng màu hitech không còn là sự lựa chọn màu sắc ấn tượng nữa. Trên thực tế, bảng màu trung tính sẽ là một phần được các KTS lựa chọn cho thiết kế kiến trúc của mình trong năm 2018.
Những màu sơn trung tính luôn là sự lựa chọn phổ biến của chủ nhà, màu sơn xám ghi là một trong số đó. Kết hợp cùng nội thất đen, trắng, căn nhà của bạn sẽ toát lên vẻ thời thượng, hiện đại trong chớp mắt.
Nếu muốn tăng thêm tính trẻ trung, đừng ngại đưa vào những món đồ trang trí màu sắc nổi bật khác bởi màu xám luôn là bức nền hoàn hảo cho mọi màu sắc khác.

bang-mau-son-nha-dep-34

Màu xám luôn là bức nền hoàn hảo cho mọi màu sắc khác.

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn màu sơn nhà đẹp, hãy liên hệ ngay với Sơn CPON Việt Nhật để nhận được những tư vấn tận tình và chính xác nhất.

Tin tức khác

Công ty Sơn Cpon Việt Nhật vinh dự đón nhận danh hiệu: “Top 100 Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam năm 2016”

bang-mau-son-nha-dep-15387069589319

Đăng ký mở đại lý sơn Cponpaint
bang-mau-son-nha-dep-15374161486814
Mở đại lý sơn Cpon Việt Nhật
bang-mau-son-nha-dep-15368301201189
Tuyển nhà phân phối – đại lý Sơn Cpon Việt Nhật

CPONPAINT.COM.VN

Check Also

mat-tien-nha-dep-8m-99-mau-mat-tien-nha-pho-8m-dep-1

99 mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 8m đẹp cho bạn

99 mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố rộng 8m sau sẽ mang đến cho …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *