Home / Mẫu trần nhà đẹp / Các mẫu trần thạch cao phòng ngủ ấn tượng năm 2018

Các mẫu trần thạch cao phòng ngủ ấn tượng năm 2018

Thiết kế trần thạch cao phòng ngủ đang trở thành nhu cầu thịnh hành tại Việt Nam. Phòng ngủ không đơn thuần là nơi ngủ, nghỉ ngơi của mọi người sau một ngày làm việc mệt nhọc. Đó là không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình, thể hiện phong cách, cá tính riêng của mỗi người. Chính vì thế, nhu cầu trang trí nhà ở, phòng ngủ đối với mỗi gia đình cực kỳ quan trọng. Không gian ngủ thoải mái, dễ chịu sẽ giúp con người giải tỏa được stress, nâng cao sức khỏe bản thân, dễ dàng phục hồi sức khỏe sau một ngày làm việc vất vả.

Ngoài việc trang trí phòng ngủ bằng sơn tường có màu sắc đẹp, trang trí đèn ngủ yêu thích, đắp trần thạch cao phòng ngủ cũng đang là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều hộ gia đình. Các hoa văn, họa tiết sống động, bắt mắt của trần thạch cao sẽ giúp phòng ngủ của bạn trở nên ấm cúng hơn, bớt đìu hiu, lạnh lẽo, đồng thời, bạn cảm thấy gần gũi, thân thương hơn với không gian nghỉ ngơi của mình.

tran-thach-cao-phong-ngu-vo-chong-tran-thach-cao-phong-ngu-1

Sử dụng các mẫu thạch cao cho trần nhà thường phụ thuộc vào sở thích người dùng, không gian phòng ngủ và lứa tuổi. Bài viết dưới đây xin chia sẻ những mẫu thiết kế trần thạch cao ấn tượng và đặc sắc dành cho phòng bố mẹ, phòng con cái. Mời các bạn cùng tham khảo!

Trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng cần có yếu tố gì?

Sử dụng trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng giúp căn phòng trở nên đẹp đẽ hơn, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho cặp vợ chồng. Không gian phòng ngủ đối vợ chồng rất quan trọng. Để hạnh phúc thăng hoa, để tình yêu ngọt ngào và bền vững, phòng ngủ nên được trang trí theo phong cách lãng mạn, đầy thi vị, để tăng thêm xúc cảm cho đôi vợ chồng. Trang trí cho phòng ngủ đẹp mắt, sinh động không chỉ bằng cách trang trí tường, sử dụng các đồ nội thất đắt tiền mà nên trang trí thêm trần nhà, tạo không gian sang trọng, hiện đại mà vô cùng lãng mạn.

tran-thach-cao-phong-ngu-vo-chong-tran-thach-cao-phong-ngu-5

Trong phòng ngủ của các đôi vợ chồng thường sử dụng trần thạch cao giật cấp, kết hợp với tông màu đỏ trắng, đem đến sự ấm cúng và lãng mạn cho phòng ngủ. Màu đỏ ấm áp thể hiện tình yêu cháy bỏng, quyến, thức tỉnh những xúc cảm thăng hoa tuyệt vời nhất cho vợ chồng.

tran-thach-cao-phong-ngu-vo-chong-tran-thach-cao-phong-ngu-4

Các mẫu trần thạch cao giật cấp có nhiều hình dáng khác nhau, nhưng phù hợp với phòng ngủ là không gian lãng mạn, nhẹ nhàng nên chọn các hình mềm mại, uốn lượn khéo léo, kết hợp với hệ thống đèn led đặc biệt, sẽ khiến phòng ngủ lung linh, mờ ảo, tạo giấc ngủ sâu cho mọi người.

tran-thach-cao-phong-ngu-vo-chong-tran-thach-cao-phong-ngu-2

Trần thạch cao phòng ngủ trẻ em yêu thích

Phòng ngủ không chỉ là nơi ngủ mà còn là nơi học tập của các bé. Vì thế, bố mẹ nên chú ý đến ánh sáng cho phòng ngủ của trẻ, nên tận dụng ánh sáng tự nhiên từ các cửa sổ để tốt nhất cho thị lực của bé. Ngoài ra, việc trang trí phòng ngủ cho bé đẹp và sáng tạo rất tốt cho sự phát triển thể lực và trí tuệ của trẻ. Sử dụng trần thạch cao phòng ngủ trẻ em không chỉ bền mà còn có thể dễ dàng trang trí theo nhiều ý tưởng khác nhau tạo cho bé một phòng ngủ lung linh hơn bao giờ hết.

tran-thach-cao-phong-ngu-vo-chong-tran-phong-ngu-tre-em-2

Một căn phòng có đủ màu sắc, ánh sáng với những hình ảnh sinh động sẽ giúp bé nuôi dưỡng tâm hồn, sáng tạo và vun đắp ước mơ. Bên cạnh các món đồ nội thất hay tường thì bố mẹ không nên bỏ qua phần trần nhà- một vị trí có thể tạo ra những hiệu ứng mà không một góc nào có thể làm được như bầu trời đầy sao, mây hay ánh dương rực rỡ,…

Thiết kế trần thạch cao với những họa tiết, hoa văn, hình dáng yêu thích của trẻ sẽ khiến bé vui vẻ, sống thoải mái và sáng tạo hơn. Những mẫu trần thạch cao bố mẹ nên chọn cho phòng bé là các ô tròn với kích thích khác nhau, hay hình ông mặt trời có những tia nắng rực rỡ, sẽ khiến bé rất thích thú. Màu sắc trần nhà làm bằng thạch cao, bố mẹ nên chọn những màu sáng, dịu mắt như màu xanh lá cây, màu xanh da trời sẽ tốt hơn cho thị lực của trẻ.

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ đơn giản và tiện lợi

Các mẫu trần thạch cao phòng ngủ đơn giản luôn được nhiều hộ gia đình chọn lựa, bởi chi phí thấp, lại dễ vệ sinh. Không gian phòng ngủ cần sự riêng tư, yên tĩnh để nghỉ ngơi, nên nhiều người thích kiểu trang trí đơn giản, gọn nhẹ, không cần cầu kỳ như phòng khách.

tran-thach-cao-phong-ngu-vo-chong-tran-thach-cao-phong-ngu-3

Các kiểu trần nhà đắp thạch cao họa tiết nhỏ, đơn giản và ít hình khối rất phù hợp với gia chủ thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Màu sắc trần thạch cao thường là gam trung tính, nhẹ nhàng, hài hòa với nội thất trong phòng ngủ.

Địa chỉ thiết kế trần thạch cao phòng ngủ uy tín

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công trần nhà làm bằng thạch cao. Bởi vậy, tìm một địa chỉ uy tín để thiết kế trần thạch cao phòng ngủ không quá khó. Với kinh nghiệm thi công thạch cao hơn 5 năm, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp, Xây dựng Bảo Tín cam kết thi công trần thạch cao giá rẻ, chất lượng nhất cho quý khách hàng. Để biết thêm chi tiết và được báo giá cụ thể, quý khách vui lòng gọi điện đến số Hottline 0907 284 945 để được tư vẫn miễn phí. Xin trân trọng!

TRẦN VÁCH THẠCH CAO HÀNG ĐẦU HÀ NỘI

Check Also

mau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-photo-0-1534761137657854364394

Căn hộ nhỏ vỏn vẹn 26m² nhưng góc nào góc nấy đẹp như khách sạn nhờ áp dụng phong cách này

Căn hộ nhỏ khi được trang hoàng theo phong cách Scandinavian bỗng trở nên đáng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *