Home / Thiết kế văn phòng / Bật mí những màu sơn nhà HOT 2018

Bật mí những màu sơn nhà HOT 2018

Các gia đình cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn màu sơn nhà vì nó là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định đến thẩm mỹ của ngôi nhà. Màu sơn phải phù hợp với kiến trúc thiết kế, phù hợp với thời tiết khí hậu địa phương, các yếu tố phong thủy và đặc biệt, nó phải thể hiện được phong cách, sở thích của người chủ gia đình. Dưới đây là những màu sơn nhà hot 2018 mà sơn chống cháy Shimz-paint muốn chia sẻ, các gia đình có thể tham khảo để làm mới lại ngôi nhà thân yêu của mình.

Màu xanh lơ

thiet-ke-van-phong-lam-viec-mau-son-nha-hot-2018-xanh-lo

màu sơn nhà hot 2018 – xanh lơ

Màu xanh lơ chính là sự cân bằng hoàn hảo giữa màu xanh dương và xanh lá cây. Một màu sắc yên bình với nhiều năng lượng tích cực, khiến con người ta cảm thấy an toàn, có thể thả lỏng thư giãn. Trong năm 2018 này, đây hứa hẹn sẽ là màu sơn nhà hot nhờ xu hướng thân thiện với thiên nhiên vẫn chưa suy giảm.

Màu xanh lơ kết hợp vô cùng tốt với màu trắng, ngoài ra, nó có thể kết hợp tốt với các màu nâu sẫm, nâu và xám. Nếu chỉ sử dụng riêng màu sắc này, trông nó có vẻ đẹp điệu. Thay vào đó, tạo thêm sinh khí cho không gian với những đồ nội thất, phụ kiện trang trí màu sắc nổi bật hơn, ví dụ như nhưng chiếc gối màu cam.

Màu mật ong

thiet-ke-van-phong-lam-viec-mau-son-nha-hot-2018-mat-ong

Mật ong – màu sơn nhà hot 2018

Màu mật ong ngọt lịm và quyến rũ, là một màu sắc lạc quan và tràn đầy năng lượng. Nó không chói sáng như vàng tươi, không nhẹ nhàng như màu lông gà mà mang sự vui vẻ và sôi động của vùng nhiệt đới. Một màu sắc ấm áp và làm bừng sáng bất kỳ không gian nào.

Màu mật ong khiến căn phòng trở nên có điểm nhấn hơn. Màu sắc này có thể được sử dụng nhấn mạnh một cánh cửa hay làm nổi bật một mảng tường, đem lại không khí mới mẻ cho căn nhà. Có thể sơn toàn bộ căn phòng màu mật ong và kết hợp với những đường kẻ sọc tương phản để tăng độ đặc biệt cho ngôi nhà.

Nhóm màu liền kề

thiet-ke-van-phong-lam-viec-mau-son-nha-hot-2018-lien-ke

màu sơn nhà hot 2018 nhóm màu liền kề

Nếu cảm thấy sơn nhà đơn sắc quá đơn điệu, hãy sử dụng những nhóm màu liền kề như: đỏ – cam – vàng hay cam – vàng – xanh lá mạ – xanh cổ vịt, hoặc xanh lục – lam – chàm – tím. Sự kết hợp các màu liền kề tạo ra sự chuyển màu nhất định, mang lại sự sống động vui mắt như dòng chảy của tự nhiên.

Cách phối màu sơn này có thể sử dụng trong phòng khách hoặc trong phòng trẻ em, mang đến vẻ đẹp ấn tượng.

Màu đen

Bạn không hề nghe nhầm! Màu đen hứa hẹn sẽ bùng nổ, trở thành một trong những màu sơn nhà hot 2018. Màu sắc với một chút phá cách, nổi loạn sẽ giúp bạn thể hiện được bản thân tốt hơn. Có thể sử dụng màu sắc này ở bức tường treo tivi, kết hợp với đồ nội thất trắng tạo ra sự tương phản vô cùng nổi bật.

thiet-ke-van-phong-lam-viec-mau-son-nha-hot-2018-den

màu đen màu sơn nhà hot 2018

Trên đây là một số màu sơn nhà hot nhất năm 2018 mà Shimz-paint muốn chia sẻ với người tiêu dùng. Tuy nhiên, không nhất thiết phải chạy theo xu hướng, các gia đình có thể lựa chọn những màu sơn ưng ý nhất hoặc thử nghiệm những màu sơn mới, những cách phối màu mới ấn tượng hơn, độc đáo hơn. Quan trọng là “lớp áo” mới này phải mang lại cảm giác tươi mới, dễ chịu. Giúp căn nhà hoàn thành tốt vai trò là nơi khiến mỗi thành viên gia đình cảm thấy thư giãn, an toàn và ấm áp nhất.
Bên cạnh nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà của bạn cũng là nhu cầu bảo vệ an toàn cho bạn và người thân trong gia đình. Chính vì thế, sơn chống cháy SHi là lựa chọn hàng đầu để bạn có thể an tâm trong suốt những chặng đường dài.

SHIMZ-PAINT.COM

Check Also

y-tuong-thiet-ke-van-phong-hien-dai-biet-thu-2-5-ty-2-

Tư vấn thiết kế biệt thự Pháp 2.5 tỷ đồng

PHƯƠNG ÁN PHỐI CẢNH: Nhờ diện tích đất rộng nên khá thoải mái trong việc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *