Home / Công ty xây dựng / Báo giá xây dựng phần thô Thủ Đức Tphcm giá rẻ – Mới nhất 2018

Báo giá xây dựng phần thô Thủ Đức Tphcm giá rẻ – Mới nhất 2018

bao-gia-nhan-cong-xay-dung-bao-gia-xay-dung-phan-tho-thu-duc-tphcm-gia-re-e1537502399546

Bạn có nhu cầu xây nhà tại Thủ Đức Tphcm và có nhu cầu thuê 1 đơn vị xây dựng phần thô. Giá xây dựng phần thô Thủ Đức Tphcm như thế nào, có cao không?

Thường thì khi xây nhà, các gia đình sẽ tin tưởng các nhà thầu và chỉ quan sát, góp ý cho họ những điểm cần lưu ý khi xây để phù hợp với nhu cầu ở của mình. Tuy nhiên, để tìm được 1 đơn vị xây dựng uy tín, chất lượng và phương pháp xây hiệu quả nhất thì ta cần tìm hiểu về các phần trong công đoạn xây nhà. Các thông tin này sẽ rất hữu ích để bạn cân nhắc lựa chọn nên thuê đơn vị xây nhà trọn gói hay chỉ xây dựng phần thô …

bao-gia-nhan-cong-xay-dung-bao-gia-xay-dung-phan-tho-thu-duc-tphcm-gia-re

Phần thô là gì?

Trong quá trinh xây dựng bao gồm 2 công đoạn nhỏ: xây dựng phần thô và xây dựng hoàn thiện.

Xây dựng phần thô là công đoạn đầu tiên khi xây nhà bao gồm các công việc chính như: gia công, lắp dựng thép, làm ván khuôn, xây khối bằng gạch, đổ bê tông, các phần móng cùng bể ngầm, các hệ thống kết cấu chịu lực … Nó thường là các công việc nặng nhọc và làm việc ngoài trời.

bao-gia-nhan-cong-xay-dung-bao-gia-xay-dung-phan-tho-thu-duc-tphcm-gia-re-1

Phần thô quan trọng như thế nào?

Không chỉ đơn giản là công đoạn đầu của quá trình xây nhà, xây dựng phần thô còn là quá trình quan trọng nhất. Khi phần thô được thực hiện càng tốt, càng chuẩn, càng chính xác thì các phần thi công phía sau càng đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và chi phí. Không những thế, nó còn có giúp giảm thiểu các tác động tiêu cực đến công trình như: đục phá, sửa chữa …

Quy trình xây dựng phần thô

Phần thô trong xây dựng nhà ở đối với một ngôi nhà ở thông thường nó diễn ra theo các trình tự như sau.

Bước 1: Xây dựng phần móng

Bước này cần phải chuẩn bị mặt bằng, định vị móng, đào đất móng, vận chuyển đất thừa đi đổ, đổ bê tông lót, sau đó gia công lắp dựng cốt thép móng, gia công lắp dựng coppha móng và đổ bê tông móng. Tiếp sau đó là các công việc gia công lắp và dựng cốt thép, coppha, đổ bê tông cổ cột nếu cần thiết, đồng thời gia công lắp dựng cốt thép coppha đổ bê tông đà kiềng.

Bước 2: Phần khung

Gia công phần khung bao gồm các hoạt động: gia công lắp dựng cốt thép, coppha, đổ bê tông cột, dầm sàn và cầu thang các tầng, tầng mái, công tác lợp mái nếu có. Công đoạn xây tường bao che xung quanh và xây tường ngăn các phòng với nhau, công việc đi các đường ống bên trong tường hay còn gọi là âm tường cùng các công tác khác như tô trát tường, cán nền các sàn, kể cả sàn mái nếu có.

bao-gia-nhan-cong-xay-dung-bao-gia-xay-dung-phan-tho-thu-duc-tphcm-gia-re-2

Trong các công đoạn xây dựng phần thô thì người nhà cần chú ý các điểm sau: quan sát công tác đào đất của thợ, nếu móng nhà đặt trên nền đất thiên nhiên thì có đảm bảo được như trong hồ sơ thiết kế kết cấu hay không? Hãy xem loại đất nhà bạn thuộc loại đất tốt hay xấu, công tác cốt thép cần chú ý đến chủng loại, đường kính và các vị trí cắt thép, neo thép. Công việc coppha cần phải kiểm tra độ chắc chắn của coppha, độ kín, độ vừa khít để khi đổ bê tông sẽ không bị mất nước, phải đảm bảo thời gian tháo coppha hợp lý. Công tác bê tông cần chú ý đến tỷ lệ trộn cốt liệu. Và công tác xây thì chú ý đến tường xây thẳng, mạch đều … mới là đạt tiêu chuẩn.

Thường thì người dân không tìm hiểu sâu về các công đoạn này nên sẽ phó mặc cho các đơn vị thi công, điều này là không nên. Khi bạn không có đủ kiến thức về xây dựng để thực hiện việc giám sát hay không có kinh nghiệm gì về xây nhà thì đừng lựa chọn phương án phó mặc mọi việc cho đơn vị thi công. Một lời khuyên cho bạn trong trường hợp này là hãy tìm đến những đơn vị tư vấn để họ tư vấn cho bạn về cách làm, cần giám sát như thế nào, thế nào sẽ đẹp và đạt tiêu chuẩn …

Đơn giá xây dựng phần thô tại Thủ Đức Tphcm hiện nay

Giá phần thô hiển nhiên sẽ rẻ đi đáng kể so với giá thầu trọn gói. Tuy nhiên, tùy theo các yêu cầu phát sinh của chủ nhà mà chi phí sẽ tăng lên. Bạn có thể lựa chọn xây dựng phần thô riêng hoặc thuê chung 1 đơn vị với các công đoạn khác. Hiện nay, các đơn vị xây dựng phần thô ngày càng chuyên nghiệp và sử dụng nhiều gói dịch vụ hơn cho khách hàng có nhiều lựa chọn.

bao-gia-nhan-cong-xay-dung-bao-gia-xay-dung-phan-tho-thu-duc-tphcm-gia-re-3

Đế có được một báo giá xây dựng phần thô Thủ Đức Tphcm chi tiết thì việc tìm được Thầu xây dựng Thủ Đức Tphcm giá rẻ và uy tín là điều không thể thiếu. Vậy làm sao để có thể tìm được nhà thầu xây dựng uy tín? Sau đây là những tiêu chí giúp bạn tìm được nhà thầu xây dựng uy tín tại Thủ Đức Tphcm.

Tiêu chí giá cả trong thầu xây dựng Thủ Đức Tphcm giá rẻ và uy tín

Hiện tại, khách hàng muốn thuê nhà thầu xây dựng nhà ở thì có hai hình thức nhận thầu tương ứng với mức giá khác nhau. Nếu việc lo vật liệu thuộc về chủ nhà còn thi công là việc của nhà thầu thì bộ phận nhận xây dựng sẽ lo các phần việc xây thô và hoàn thiện. Chi phí cho công việc này sẽ do sự thỏa thuận. Nhưng nếu chủ nhà muốn có đúng giá thị trường, chủ nhà nên có sự tham khảo từ các nguồn đa dạng tại thời điểm thực hiện. Giá của gói thầu này sẽ rẻ hơn.

bao-gia-nhan-cong-xay-dung-bao-gia-xay-dung-phan-tho-thu-duc-tphcm-gia-re-4

Hoặc khoán trắng: Nhà thầu khi đó sẽ thực hiện lo tất cả những vật liệu xây dựng và thực hiện cả thi công. Hợp đồng sẽ được lập giữa hai bên trong đó sẽ có nội dung chi tiết về tiêu chí cũng như chủng loại, chất lượng,… thông tin càng chi tiết thì càng thuận lợi.

Lựa chọn nhà thầu có trình độ và kinh nghiệm trong việc thầu xây dựng nhà phố tại Thủ Đức Tphcm

Nhà thầu giỏi là nhà thầu thật sự am hiểu về xây dựng, có kinh nghiệm lâu năm tại công trường cùng những cán bộ chỉ huy xây dựng giỏi và có tinh thần trách nhiệm, công nhân xây dựng lành nghề. Cùng với đó, đơn vị nhận thầu cần trang bị đầy đủ thiết bị thi công, thi công chuẩn tiến độ, đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật và giảm những khoản chi phát sinh. Tuy nhiên, việc tìm một nhà thầu vừa đảm bảo công trình chất lượng vừa có mức giá rẻ không phải đơn giản.

Tiêu chí thời gian trong việc thầu xây dựng Thủ Đức Tphcm giá rẻ

Chủ nhà cần thỏa thận với nhà thầu về tiến độ thi công từng hạng mục đầu việc và quy định rõ ràng tại bản hợp đồng. Đơn vị nhận xây dựng sẽ bị cắt trừ % do việc không đảm bảo công trình đúng tiến độ. Dựa vào tiến độ này, khách hàng cũng sẽ kiểm soát, cũng như đôn đốc thực hiện công việc, đồng thời sẽ quyết toán với chủ thầu về hạng mục công việc thực hiện. Trên thực tế, nếu là nhà phố thông thường, quá trình thực hiện thi công không có vấn đề gì thì sẽ được thực hiện trong năm tháng.

Một số lưu ý trong việc thầu xây dựng Thủ Đức Tphcm giá rẻ

Trước khi lựa chọn cũng như ký kết hợp đồng, bạn nên đưa ra một số yêu cầu đối với nhà thầu xây dựng như việc cần phải đưa hồ sơ chứng minh năng lực của chủ thầu về hoạt động xây dựng cũng như chứng minh năng lực hành nghề xây dựng. Cùng với đó, trong bản hợp đồng giữa hai bên, bên cạnh những nội dung cơ bản (thời gian, tiến độ,giá thành,…), bạn cũng phải chú ý những điều khoản liên quan tới quy định an toàn lao động, tập quán địa phương,…

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn chi tiết vềbáo giá xây dựng phần thô Thủ đức Tphcm phù hợp với từng nhu cầu mà bạn mong muốn.

CÔNG TY TNHH MTV TM – DV CƠ KHÍ XÂY DỰNG HƯNG LỘC PHƯỚC

Địa chỉ

Chi nhánh 1: Số 59 đường An Phú 27, khu phố 2, Phường An Phú, TX Thuận An, Bình Dương

Chi nhánh 2: Số 87 đường Linh Trung, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ chí Minh

Mã số thuế: 3702307069

Tel: 0274. 3 800 189

Hotline: 098 7777 069 (Mr. PHƯỚC)

Email tư vấn: [email protected]

bao-gia-nhan-cong-xay-dung-bao-gia-xay-dung-phan-tho-thu-duc-tphcm-gia-re-5

MY BLOG

Check Also

thiet-ke-phong-khach-dep-co-cau-thang-khuyEn-mAi-2017-1-

Giá xây nhà trọn gói 2018 – BẢO HÀNH 10 NĂM

– Đối với người Việt Nam, xây dựng nhà ở dân dụng là một việc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *