Home / Nhà gác lửng / Thiết kế nhà ống | 250 Mẫu nhà ống ấn tượng với kiến trúc đẹp 2018

Thiết kế nhà ống | 250 Mẫu nhà ống ấn tượng với kiến trúc đẹp 2018

thiet-ke-nha-ong-dep-thiet-ke-nha-ong

Việt Architect thiết kế nhà ống với công năng tối ưu và chuẩn phong thuỷ. Thiết kế nhà ống với các mẫu 2 ,3,4,5 tầng với các thiết kế đẹp và công năng sử dụng được tối ưu đảm bảo được các yếu tố ánh sáng tự nhiên, không gian sử dụng.

Những mẫu nhà ống hiện đại được ưa chuộng năm 2017 ngoài tính thẩm mỹ, tối ưu diện tích xây dựng và nhu cầu sinh hoạt. Đơn giản hóa mọi chi tiết trang trí nhưng ngôi nhà ống vẫn đẹp được nhiều người lựa chọn.

Các mẫu nhà ống có mái chéo, mái ngói, sân thượng với cây xanh độc đáo phá vỡ sự nhàm chán của thiết kế truyền thống với không gian rất thoáng đãng đẹp mắt. Các mẫu nhà ống đẹp 1 tầng đến 2 tầng hay 3 tầng hiện đại mới nhất 2017. Với đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm, kỹ sư xây dựng tâm huyết của công ty thiết kế nhà …

Những lưu ý cần biết khi chọn thiết kế nhà ống

Khi thiết kế nhà ống thì có nhiều chú ý từ hình dáng kiến trúc, màu sắc công năng sử dụng, ánh sáng. Nhưng tất cả đều cần phải tính toán kỹ lưỡng để mang lại cho bạn một không gian sống tốt nhất. Đáp ứng được nhu cầu sống và sinh hoạt của gia chủ. Cho nên khi chọn thiết kế thì cần chú ý:

1. Nhà ống có giếng trời

Nhà ống thường có diện tích nhỏ nên ánh sáng và độ thông thoáng luôn được đặt lên hàng đầu khi thiết kế. Chính vì thế KTS thướng trừa ra một phần diện tích nhỏ để làm giếng trời để đưa gió và ánh sáng vào nhà. Nếu không có giếng thì không khí ở trong nhà rất ngột ngạt và bí bách.

2. Xác định rõ từng vị trí chức năng trong nhà

Nếu gia chủ vẫn chưa xác định rõ thương thì cần phải thuê kiến trúc sư thiết kế. Tuy nhiên nó lại có sự gây tranh cãi giữa kts và nhà phong thủy trong việc bố trí công năng sinh hoạt của căn nhà.

Diện tích nhà ống thường bị hẹp về chiều ngang, chia các phòng thành những cái hộp nhỏ trông rất xấu và không gây thiện cảm. Nó không hề phù hợp với không gian sinh hoạt chung của gia đinh Việt Nam. Kiến trúc lệch tầng là giả Pháp hợp lí để giải quyết vấn đề này.

3. Hài hoà với không gian xung quanh

Những ngôi nhà ống thường được xây dựng ở thành phố. Nhà san sát nhau nên khi xây thì không tránh khỏi sự va chạm với nhà hàng xóm. Cho nên cần tham khảo ý kiến đóng góp để công việc của mình tránh gây ảnh hưởng đến người khác.

Bên cạnh đó kiến trú nên hài hòa với không gian xanh xung quan khu phố. Nhưng không có nghĩa là phảo thiết kế một cách đồng bộ và cũng không nên quá nội trội.

4. Trong quá trình thiết kế không nên thay đổi nhiều.

Người chủ khi đã thuê KTS thiết kế nhà thì nên trao sự chủ động cho họ và gửi gắm những mong muốn và yêu cầu để tạo nên ngôi nhà đúng ý mình nhất thương. Đồng thời cũng cần phải có sự chắc chắn của mình để tránh thay đổi quá nhiều lần trong quá trình thiết kế.

5 quy tắc cơ bản để thiết kế nhà ống

Để có được sự thông thoáng và gần gũi thiên nhiên thì cần có những quy tắc thiết kế nhất định. Vậy nhũng quy tắc này là gì?

Cần xác định nhu cầu sử dụng là gì?

Từng vị trí, từng chức năng được kts bố trí khoa học phù hợp với diện tích đều dựa trên yêu cấu mà mục đích của khách hàng.

Thông thoáng và gần

Thông thoáng và thiên nhiên trong thiết kế
Do nhà ống được thiết kế trong không gian hẹp thì yếu tố thông thoáng là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Cần chú trọng thiết kế giếng trời, sân trước, sân sau, lam che nắng, cây xanh là một trong các phương pháp để lấy khí trời, tạo thông thoáng cho toàn bộ ngôi nhà. Không nên tận dụng tối đa diện tích xây dựng. Việc thiết kế cần tính toán thiết kế giếng trời hay thu nhỏ diện tích xây dựng để lấy ánh sáng.

Nội thất cũng cần bố trí hợp lý, hài hòa về màu sắc phù hợp với địa hình, khí hậu. Đưa cây xanh vào nhà nhiều nhất có thể.

Sự hòa hợp với cảnh quan
Công năng sử dụng và tính thẩm mỹ là hai yếu tố tối quan trọng của một bản thiết kế nhà đẹp, tuy nhiên thiết kế làm sao cho hòa hợp để tạo nên một bức tranh tổng thể đầy đủ màu sắc và bố cục hợp lý là điều cần thiết. Ngôi nhà thiết kế mở, hòa hợp với thiên nhiên tạo cảm giác thư thái, không tù tùng. Đối với cảnh quan xung quanh cũng nên chú ý về màu sắc, bố cục, tỷ lệ chiều cao hợp lý, tạo sự nổi bật nhưng cũng không bị lạc lõng với xung quanh. Cần lưu ý trong thiết kế nhà ống do xây dựng xen kẽ, sát nhau nên thi công sẽ ảnh hưởng đến kết cấu của các nhà xung quanh, do đó khi thi công cần hết sức cẩn trọng

Yếu tố phong thủy
Phong thuỷ luôn là vấn đề quan trọng mà gia chủ quan tâm, họ thường đi xem hướng nhà, vị trí phòng, bếp ăn, cửa chính, theo tuổi gia chủ một cách cẩn thận. Tuy nhiên, thường có xung đột giữa kiến trúc sư với thầy phong thủy trong việc bố trí các khu vực chính như bếp, phòng ngủ, WC, hầm phốt… Nhà ống chỉ có một mặt thoáng vì vậy việc bố trí hài hòa công năng sinh hoạt vừa thuận tiện vừa hợp phong thủy là điều cần coi trọng. Do vậy việc bố trí theo công năng sử dụng và phong thủy phải tính toán kỹ lưỡng.

Nếu không có chuyên môn, gia chủ nên gặp gỡ kiến trúc sư, trao đổi, tư vấn thật kỹ trước khi tiến hành, vì làm nhà là công việc lớn, cả đời chỉ một vài lần, làm xong bạn sẽ sống trong nhà lâu dài nên phải làm rất kỹ.

Vì sao bạn nên chọn Việt Architet Group để thiết kế nhà ống?

Từ những điều đã nói ở trên chắc hẳn ban đã hình dung ra được những gì mà dịch vụ thiết kế này mang lại rồi phải không?

Đơn giản mà nói để có được những điều này, thì đó là môt quá trình hoạt động nghiêm túc và chuyên nghiệp không ngừng nghỉ của Việt Architect Group. Với mong muốn tạo nên môt không gian đẹp đến khắp mọi nhà công ty chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến phong cách làm việc, tinh thần trách nhiệm, sự tận tụy trong nghềđể mang đến những đứa con trong nghề với hàng nghìn mẫu đẹp đến với khách hàng trên 3 miền đất nước.

Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm

Việt Architect Group là một đơn vị hoạt động toàn diện trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, chuyên gia trang trí nội thất hoạt động sâu rộng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ… Chúng tôi tư vấn và tham gia thực hiện các dự án khách sạn, tòa nhà cao tầng, biệt thự và nhà dân dụng.

thiet-ke-nha-ong-dep-thiet-ke-noi-that-dg-05

Kết hợp với chuyên gia tư vấn phong thủy

Phong thủy nhà ở là một yếu tố rất quan trọng trong kiến trúc xây dựng, đặc biệt là thiết kế nội thất. Cho nên nếu được tư vấn cách bố trí khoa học hợp phong thủy không chỉ đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn đem lại sự may mắn, tài lộc, sức khỏe cho gia chủ.

Hiểu được điều này chúng tôi không chỉ có những kiến trúc sư giỏi mà còn kết hợp với chuyên gia nghiên cứu phong thủy hàng đầu Việt Nam điển hình là:

– KTS. Nguyễn Văn Trình anh là kiến trúc sư tốt nghiệp Khoa kiến trúc Đại học xây dựng Hà Nội Một Kts Có bề dày kinh nghiệm Là chuyên gia DESIGN Kiến trúc, Ý tưởng và công năng luôn hoàn hảo, Anh Đã có quá trình tiếp xúc và làm việc với các kiến trúc sư lớn trong và ngoài nước, Là tác giả của nhiều công trình Kiến trúc Cao tầng tại Hà Nội, Bắc Ninh. Bắc Giang, ..v v ….. Anh là chuyên gia của nhiều dự án biệt thự cao cấp, khu resort, và khách sạn. Đồng thời cũng một người có những kiến thức rất vững về phong thủy luôn đưa ra bài toán tốt nhất về kiến trúc và phong thủy hòa hợp.

thiet-ke-nha-ong-dep-kts-nguyen-van-trinh-3

KTS Nguyễn Văn Trình

– Nhà nghiên cứu Phong thủy: Trần Đức Thịnh ( tuổi 67) Ông cũng là người dày công nghiên cứu phong thủy bát trạch nhiều năm, Ông hiểu biết khá sâu sắc về phong thủy, Chuyên gia phong thủy nhà, Hóa giải cung xấu trong phong thủy. Và cùng với chuyên gia xem ngày động thổ, cưới hỏi ..v..v.. (Ông hiện đang sống và làm chuyên gia phong thủy tại Từ Sơn — Bắc Ninh)

thiet-ke-nha-ong-dep-tran-duc-thinh

Nhà nghiên cứu Trần Đức Thịnh

Quy trình thiết kế nhà ống chuyên nghiệp

Hiện nay đời sống của người dân ngày càng được nâng cao. Nhu cầu hường thụ cũng được tăng nên. Khi xây dựng nhà ở họ không chỉ muốn dừng lại ở mức để ở mà còn muốn có được không gian đẹp, ấn tượng thể hiện được cá tính của mình. Cho nên thị trường thiết kế nhà đã ra đời và được nhiều công ty thực hiện theo nhiều giai đoạn khác nhau.

thiet-ke-nha-ong-dep-quy-trinh-thiest-ke

Quy trính thiết kế nhà của Việt Architect Group

Trước khi tiến hành thực hiện thi công xây dựng cho mỗi công trình thì cần phải có một bản thiết kế hoàn chỉnh. Nhưng để có được một không gian sống chất lượng đúng yêu cầu của khách hàng thì kiến trúc sư phải có một quy trình nhất định đảm bảo công trình hoàn thành đúng với bản mẫu ban đầu.

Những hạng mục trong thiết kế nhà ống của chúng tôi:

Với Quan niệm “Tiền nào của đó” công ty Việt Architect Group luôn tạo ra những mẫu thiết kế thay đổi không gian sống trở lên đẹp hơn. Dịch vụ này được chúng tôi thực hiện theo một quy trình hiện đại và nắm bắt được xu hướng mới của thế giới để đem lại cho bạn những ngôi nhà tuyệt vời nhất

Thiết kế nhà ống 1 tầng 1 tum

Thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ.

Thiết kế nhà ống 1 tầng 50m2, 60m2, 100m2,

Thiết kế nhà ống 1 tầng 4x14m, 4x15m, 5x14m,

Thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum

Thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ

Thiết kế nhà ống 2 tầng 30m2, 40m2, 50m2, 60 m2, 80m2, 90m2

Thiết kế nhà ống 3 tầng

Thiết kế nhà ống 3 tầng 4×15, 5x20m

Thiết kế nhà ống 3 tầng 30m2, 60m2, 80m2

Thiết kế nhà ống có tầng lửng

Thiết kế nhà ống kiểu cổ điển

Thiết kế nhà ống nhỏ đẹp

Tư vấn thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng với phong cách hiện đại

thiet-ke-nha-ong-dep-thiet-ke-nha-ong-2-tang-5x20

Những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp với hình dáng đơn giản, hiện đại nhưng đem đến một không gian sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-xu-huong-thiet-ke-nha-ong-03
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-xay-nha-2-tang-voi-gia-500-trieu

Những mẫu nhà ống 2 tầng với không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi, chi phí thấp sẽ phù hợp với nhu cầu sống của nhiều gia đình trẻ.

mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-xay-nha-2-tang-voi-300-trieu
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-xay-nha-1-tang-60m2-dep

Những mẫu nhà ống 2 tầng luôn là sự lựa chọn được ưa thích nhất của phần đông gia đình. Góp phần tô điểm thêm sự đa dạng trong thiết kế kiến trúc, nét riêng cho từng ngôi nhà của mỗi gia đình là thiết kế mặt tiền đẹp, đơn giản nhưng đầy sang trọng.

mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-nha-pho-2-tang-mat-tien-5m
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-tu-van-thiet-ke-nha-2-tang-3-phong-ngu-dep
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-nha-ong-dep-2-tang-1-tum
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-nha-ong-2-tang-dep-nha-2-tang-5x15m
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-nha-ong-2-tang-nha-2-tang-5x15m

Các mẫu nhà ống 2 tầng với phong cách hiện đại, phù hợp với gia đình trẻ từ 2-4 thành viên, được khách hàng đánh giá cao.

Những mẫ nhà ống đẹp 2 tầng, có tum với kiến trúc đơn giản có từ 3,4 phong ngủ, diện tích các mẫu nhà ống có thể từ 50 – 100m2, mặt tiền của các ngôi nhà ống 2 tầng có thể từ 3m,4m,5m và chiều sâu của các nhà ống có thể là từ 10m, 15m, 20m. Kiến trúc nhà ống 2 tầng phổ biến ở nông thôn, các thị trấn. Chí phí xây dựng một ngôi nhà ống giao động từ 400 – 600 triệu, với chi phí 2.8 – 3tr/m2 xây thô.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng

mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-tu-van-xay-nha-5x20m-dep-tiet-kiem-chi-phi-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-nha-2-tang-dep-4
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-mau-nha-2-tang-4-1-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-mau-nha-1-tret-1-lau-dep-q-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-tu-van-xay-nha-5-tangdep-tiet-kiem-chi-phi-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-mau-nha-1-tret-1-lau-dep-l-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-mau-nha-1-tret-1-lau-dep-g-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-mau-thiet-ke-nha-pho-mat-tien-9m-dep-1-1-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-mau-nha-1-tret-1-lau-dep-a-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-tu-van-chi-phi-khi-xay-nha-3-tang-1-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-tu-van-xay-nha-4-tang-voi-800-trieu-dong-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-xay-nha-4-tang-mat-bao-lau
mau-nha-dep-3-tang-nha-5-tang-dep-5-150x150
mau-nha-dep-3-tang-mau-nha-1-tret-1-lau-dep-1-150x150
mau-nha-dep-3-tang-thiet-ke-nha-2-tang-hien-dai-dien-tich-5x18m-dep-150x150
mau-nha-dep-3-tang-nha-pho-3-tang-dep-dien-tich-4x16m2-150x150
mau-nha-dep-3-tang-tu-van-xay-nha-dep-chi-voi-500-trieu-150x150
mau-nha-dep-3-tang-mau-nha-1-tret-1-lau-dep-c-150x150
mau-nha-dep-3-tang-nha-pho-dep-3-tang-4x16m-e1503935638860-150x150
mau-nha-dep-3-tang-nha-5-tang-dep-7-150x150
mau-nha-dep-3-tang-thiet-ke-nha-1-tret-2-lau-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-tu-van-xay-nha-gia-500-trieu-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-mau-thiet-ke-nha-pho-mat-tien-3m-dep-2-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-anh-thiet-ke-nha-pho-dep-3-tang-7899-1-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-nha-5-tang-dep-9-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-thiet-ke-nha-1-tret-2-lau-dep-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-tu-van-xay-nha-50m2-dep-tiet-kiem-chi-phi-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-mau-nha-2-tang-1-2-2-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-mau-nha-1-tret-1-lau-dep-k-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-mau-nha-1-tret-1-lau-dep-h-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-xay-nha-4-tang-het-bao-nhieu-tien-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-thiet-ke-nha-1-tret-2-lau-dep-c-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-mau-nha-2-tang-1-3-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-thiet-ke-thi-cong-biet-thu-nha-pho-01-150x150
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-mau-nha-1-tret-1-lau-dep-p-150x150

Không quá cầu kỳ nhưng mặt tiền ngôi nhà ống 3 tầng vẫn thật sự cuốn hút. Cột trụ sử dụng đá ốp lát mang đến cho ngôi nhà nét nhấn nhá sang trọng

Căn nhà là tập hợp không gian kiến trúc phục vụ riêng cho một gia đình, các không gian này phải thoả mãn được đời sống sinh hoạt của gia đình. Đảm bảo các chức năng:

– Bảo về và phát triển các thành viên: Đảm bảo chống chọi được mọi khắc nghiệt và ảnh hưởng trực tiếp từ khí hậu, sự bất ổn của môi trường xã hội. Các thành viên tìm thấy sự an toàn, sự thân thương và ấm cúng. Đảm bảo tính độc lập,kín đáo, phải có phòng sinh hoạt vợ chồng và phải có không gian riêng tư cho từng thành viên.

– Tái phục hồi sức lao động: Hiện nay chúng ta bình quân sống ngoài xã hội 40 – 50% quỹ thời gian, và 60% là trong ngôi nhà, và phần lớn thời gian đó là tái phục hồi sức lao động. Như vậy ngôi nhà phải đáp ứng các nhu cầu: Phải ăn uống (bếp, phòng ăn), Phải ngủ, nghỉ (Phòng yên tĩnh , kín đáo… và nơi nghỉ ngơi thư giãn hoạt động riêng tư), Phải vệ sinh cá nhân (tắm rửa, xí tiểu) , Phải tiếp tục hoàn thiện mình (nghiên cứu học tập, bổ sung kiến thức…).

Yêu cầu chung cần đảm bảo của ngôi nhà hiện nay:

Với điều kiện con người, khí hậu và tập quán sống của Việt Nam bình quân tiêu chuẩn ở khoảng 7m2/người.

Phòng khách: Đây là phòng lớn nhất và đẹp nhất trong căn hộ và thường thể hiện rõ tính cách và sở thích riêng của chủ nhân. Phòng khách thường có diện tích từ 14 – 30m2.

Các phòng khách thường liên hệ trực tiếp với hiên và sảnh. Cửa ra vào thường rộng 1.2m cao 2.2m mở 2 cánh hay 4 cánh nếu là rộng trên 2m.

Phòng ăn: Việc thiết kế phòng ăn có thể kết hợp liền với bếp, hay có thể tổ chức kết hợp với không gian tiếp khách. Nếu là phòng ăn riêng thì vị trí thích hợp là gần bếp, và liên hệ thuận tiện với phòng khách. Diện tích phòng ăn tiêu chuẩn từ 12 – 15m2.

Phòng ngủ: Hiện nay phòng ngủ trong nhà, căn hộ thường gồm: Phòng ngủ vợ chồng (12-18m2) , phòng ngủ cá nhân (diện tích khoảng 6m2), phòng ngủ tập thể (10 – 12m2). Việc bố trí thiết kế phòng ngủ này phụ thuộc và các yếu tố như: Số nhân khẩu, quan hệ giới tính và lứa tuổi và cấu trúc gia đình.

Các thành viên trong gia đình phải có các phòng ngủ riêng độc lập theo nguyên tác:

Nữ trên 13, nam trên 17 phải có giường riêng. Trẻ em trên 7 tuổi phải tách khỏi giường bố mẹ.

Trong những năm gần đây, nhu cầu nhà ở tăng cao đặc biệt ở các khu phố, thị trấn, và thành phố, với các diện tích đất được phân lô, rõ ràng nhu cầu để thiết kế một ngôi nhà kiểu biệt thự hoặc nhiều gian là không khả thi.

Giải pháp tối ưu là thiết kế những ngôi nhà ống có nhiều gian, và được bố trí nội thất cũng như công năng sử dụng phù hợp đem lại tiện tích cho chủ nhà.

Những lưu ý với việc thiết kế nhà ống đó là việc lấy ánh sáng và nguồn lưu thông không khí, kiến trúc sư cần đưa ra các giải pháp và tư vấn chủ nhà phướng anh xử lý

Ngoài ra cần lưu ý độ dốc cầu thang, luồng giao thông trong nhà phù hợp:

Tham khảo một số các mẫu thiết kế nhà ống có mặt tiền đẹp:

mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-mau-nha-ong-dep

Mẫu nhà ống 3 tầng sở hữu không gian sống thoáng mát, tiết kiệm diện tích và đầy đủ công năng.

mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-mau-nha-ong-dep-

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt phố sang trọng với 3 phòng ngủ có cửa sổ riêng biệt, phòng khách có giếng trời mát mẻ, trong lành.

mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-mau-nha-ong-dep-1
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-mau-nha-ong-dep-1a
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-mau-nha-ong-dep-1b
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-mau-nha-ong-dep-2
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-mau-nha-ong-dep-6
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-nha-ong
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-nha-ong-1
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-nha-ong-2
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-nha-ong-4
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-nha-ong-8
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-nha-ong-dep
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-nha-ong-dep-1
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-nha-ong-dep-2
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-nha-ong-dep-4
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-nha-ong-dep-6
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-nha-ong-dep-65
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-thiet-ke-nha-ong-1
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-thiet-ke-nha-ong-1-1
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-thiet-ke-nha-ong-5
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-thiet-ke-nha-ong-7
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-thiet-ke-nha-ong-9
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-thiet-ke-nha-ong-10

Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà ống đẹp.

Thiết kế nhà ống 5 tầng: Mr Cường – GV ĐH Bách Khoa, Hà Nội.

Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà ống đẹp.

Công trình thiết kế nhà 4 tầng – Cô Diệp – Hà Nội.

mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-thiet-ke-nha-ong
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-mau-nha-3-tang-1tum

thiết kế nhà ống
mau-nha-cap-4-gac-lung-gia-re-thiet-ke-nha-ong-001bnm

Nếu bạn muốn sở hữu một trong những mẫu thiết kế nhà này hãy gọi ngay cho chúng tôi để được kiến trúc sư tư vấn: 0962604887

KIẾN TRÚC SƯ VIỆT NAM

Check Also

mau-cau-thang-nha-gac-lung-mau-thiet-ke-cau-thang-cho-nha-co-gac-lung

Tuyển tập những mẫu cầu thang dành cho nhà có gác lửng

Việc thiết kế, lắp đặt cầu thang lên gác lửng rất tốn nhiều diện tích …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *