Home / Mẫu nội thất đẹp / Một số cách thiết kế phòng khách nhà ống nhỏ đẹp hơn

Một số cách thiết kế phòng khách nhà ống nhỏ đẹp hơn

Một số cách thiết kế phòng khách nhà ống sau sẽ giúp bạn có được một không gian đẹp và ấn tượng để đón tiếp các vị khách của gia đình. Bởi phòng khách được xem là trung tâm của ngôi nhà, cũng là nơi các thành viên trong gia đình sinh hoạt và quây quần bên nhau, nên không gian này cần được lưu ý nhiều hơn.

Nhược điểm của nhà ống là hẹp và sâu nên để thiết kế phòng khách nhà ống đẹp cũng là một trong các điều rất khó khăn. Để giúp bạn khắc phục một số nhược điểm này một vài cách sau đây sẽ giúp không gian phòng khách nhà ống thêm đẹp hơn.

1. Thiết kế cửa sổ rộng hơn

Cửa sổ rộng sẽ giúp cho căn phòng nhận được lượng ánh sáng tự nhiên lớn nhất. Vì vậy, khi thiết kế phòng khách nhà ống bạn có thể thiết kế cửa sổ rộng, để không gian luôn thông thoáng và tươi sáng.

phong-khach-nha-ong-co-cau-thang-thiet-ke-noi-that-chung-cu-huong-ra-thien-nhie

thiết kế phòng khách nhà ống hướng ra thiên nhiên

Thiết kế cửa sổ rộng là một trong các giải pháp dễ dàng nhất để mở rộng không gian phòng khách. Tuy nhiên, chỉ nên thiết kế cửa sổ lớn chiếm ¼ không gian, kết hợp với chất liệu kính để ánh sáng dễ dàng tràn vào tạo cảm giác ấm áp mà rộng thoáng.

2. Bố trí kệ tủ ti vi ngay dưới gầm cầu thang

Với diện tích không gian phòng khách hạn hẹp như hiện nay thì các kệ tủ dường như sẽ chiếm mất không gian hiện tại của căn phòng. Nên bạn có thể lựa chọn giải pháp là bố trí kệ tủ tivi ngay dưới sát gầm cầu thang, hay một số đồ đạc ít dùng là sự tận dụng không gian một cách thông minh nhất.

phong-khach-nha-ong-co-cau-thang-2811-thiet-ke-phong-khach-nha-ong-2

3. Trang trí phòng khách với vài bức tranh tường

Để thiết kế phòng khách nhà ống trở nên ấn tượng hơn, bạn có thể trang trí căn phòng với vài bức tranh treo tường, sẽ khiến cho không gian trở nên sống động hơn và thu hút được ánh nhìn.

phong-khach-nha-ong-co-cau-thang-trang-tri-tuong-phong-khach-chung-cu

4. Thiết kế ánh sáng

Ánh sáng là một trong các yếu tố quan trọng trong thiết kế phòng khách nhà ống. Ánh sáng giúp tạo hiệu ứng ảo giác cho không gian thêm rộng và sáng sủa. Tuy nhiên, bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều bóng đèn vì như vậy sẽ không đem lại hiệu quả mà còn rất lãng phí.

phong-khach-nha-ong-co-cau-thang-phong-khach-01

thiết kế phòng khách nhà ống – ánh sáng

Một số cách thiết kế phòng khách nhà ống mà Bosco đưa ra, hi vọng sẽ giúp bạn có được một không gian phòng khách đẹp hơn và ấn tượng hơn. BoscoHome là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhà thiết kế đã có nhiều năm kinh nghiệm, sẽ giúp bạn có được một không gian ưng ý nhất.

Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống: 0909 976 255

phong-khach-nha-ong-co-cau-thang-2811-thiet-ke-phong-khach-nha-ong-dep

Một số gợi ý để thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại

BOSCO.VN

Check Also

thiet-ke-noi-that-chung-cu-thiet-ke-noi-that-chung-cu

Thiết kế nội thất chung cư căn hộ sang trọng với ý tưởng thiết kế độc đáo

Thiết kế nội thất chung cư là một thế mạnh của chúng tôi. Tự tin …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *