Home / Nhà 2 tầng / Xây nhà 2 tầng giá 500 triệu có đẹp, hiện đại và tiện nghi không?

Xây nhà 2 tầng giá 500 triệu có đẹp, hiện đại và tiện nghi không?

Có rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra, cụ thể như xây nhà 2 tầng giá 500 triệu thì sẽ có kết cấu như thế nào? Với 500 triệu có đủ để vừa xây nhà và hoàn thiện nội thất nhà hay không và xây trên diện tích bao nhiêu mét vuông là hợp lý nhất? Để trả lời cho những thắc mắc trên, các bạn hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời phù hợp nhất với chính mình.

Xây nhà 2 tầng giá 500 triệu là một việc không khó. Chỉ cần bạn có thể đưa ra một bản thiết kế hợp lý, chọn lựa được những vật liệu xây dựng cũng như những trang thiết bị nội ngoại thất phù hợp với tiêu chí của gia đình mình thì không gì là không thể. Để dẫn chứng cho những gì đã nói, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế xây nhà 2 tầng giá 500 triệu của gia đình anh Sơn ở Tp.HCM, mời các bạn cùng theo dõi.

Thông tin chi tiết về mẫu kiến trúc xây nhà 2 tầng giá 500 triệu

  • Chủ đầu tư: Anh Sơn
  • Địa chỉ: Tp. HCM
  • Mặt tiền: 4m
  • Chiều sâu: 14m
  • Năm thi công: 2017
  • Kinh phí xây dựng phần thô dự kiến: 500 triệu (chưa bao gồm nội thất)

mau-nha-2-tang-gia-500-trieu-xay-nha-2-tang-dep-500-trieu

Ngôi nhà 2 tầng hiện đại và tiện nghi của gia đình anh Sơn tại Tp.Hồ Chí Minh

Như chúng ta đã biết, những mẫu nhà hình ống theo những mẫu thiết kế cũ mang lại sự nhàm chán và không còn hấp dẫn nhiều như trước kia. Chính vì vậy mà các kiến trúc sư đã phải đầu tư chất xám, óc sáng tạo để có thể tìm ra sự mới lạ, độc đáo cho mỗi mẫu thiết kế, không gây cảm giác nhàm chán hay đơn điệu buồn tẻ. Tuy nhiên, điểm độc đáo ở đây chính là việc các nhà kiến trúc sư đã giữ lại được những nét chính yếu trong kiến trúc để mẫu nhà dù trải qua thời gian vẫn không bị lỗi thời lạc hậu.

Nhìn vào mô hình của ngôi nhà 2 tầng được xây dựng với mức chi phí là 500 triệu đồng của gia đình anh Sơn, chúng ta có thể thấy được đây quả là một mô hình kiến trúc lý tưởng của rất nhiều những hộ gia đình khác. Đặc biệt với mức thu nhập trung bình cùng với số vốn khoảng 500 triệu đồng thì đây quả thật là một gợi ý vô cùng hợp lý.

Tổng quan thiết kế xây nhà 2 tầng giá 500 triệu

mau-nha-2-tang-don-gian-nong-thon-xay-nha-2-tang-dep-500-trieu-1

Tổng quan thiết kế mặt tiền ngôi nhà 2 tầng 500 triệu của anh Sơn

Với diện tích 64m2 và mặt phố thì việc xây nhà 2 tầng giá 500 triệu là rất hợp lý. Mặt tiền của ngôi nhà 2 tầng này được thiết kế rất thanh thoát với những đường nét hài hoà cơ bản của 1 mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đơn giản tiết kiệm nhất hiện nay. Đặc biệt hơn các nhà kiến trúc sư đã phối màu ở phía mặt tiền vô cùng hài hòa đó chính là màu xám nhẹ và màu trắng sữa, mang đến một sự mới lạ ,cảm giác mát mắt chứ không gây cảm cảm bị rối mắt cho người nhìn. Mở ra một không gian rộng mở hơn cho ngôi nhà có chiều rộng tương đối hẹp như gia đình của anh Sơn. Có thể nói mô hình xây nhà 2 tầng giá 500 triệu này không hề thua kém bất cứ một ngôi nhà mặt phố nào trên thị trường hiện nay.

Nhìn vào diện mạo mặt tiền nhà ống đẹp 2 tầng này chúng ta có thể nhìn thấy nét độc đáo ở đây đó chính là những viền nổi hình vuông vức mang lại một vẻ đẹp khỏe khoắn và cá tính cho ngôi nhà. Ngôi nhà có thêm hệ thống lan can rất vững chắc mang đến sự an toàn và cũng tạo được cho các thành viên trong gia đình một không gian riêng dù cho có hơi nhỏ nhưng vẫn có được sự thoáng mát và thư giãn.

Cách bố trí mặt bằng công năng của mô hình xây nhà 2 tầng giá 500 triệu

  • Không gian mặt bằng tầng 1 của nhà 2 tầng

mau-nha-2-tang-don-gian-nong-thon-mat-bang-noi-that-tang-1-nha-2-tang-500-trieu

Bố trí nội thất hiện đại cho không gian mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng 500 triệu

Mẫu thiết kế xây nhà 2 tầng giá 500 triệu với diện tích 64m2 được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách bố trí các phòng chức năng rất hợp lý và thuận tiện cho sinh hoạt gia đình. Tầng một hay còn gọi là tầng trệt được sắp xếp vô cùng hợp lý giúp cho mọi hoạt động sinh hoạt hàng ngày của các thành viên đều được diễn ra một cách thuận lợi nhất. Với cách bố trí một bên là sân và nơi để xe, một bên là phòng khách giúp cho gia đình anh Sơn tiết kiệm được tối đa diện tích của ngôi nhà. Phần còn lại bố trí phòng ăn và bếp. Phòng ngủ hướng ra cửa chính thông thoáng giúp cho phòng ngủ lúc nào cũng được ánh nắng chiếu sáng, mang lại cảm giác ấm áp và thơm mát suốt cả ngày.

  • Cách sắp xếp công năng tầng 2 của nhà 2 tầng

mau-nha-2-tang-don-gian-nong-thon-mat-bang-noi-that-tang-2-nha-2-tang-500-trieu

Công năng tầng 2 được bố trí đảm bảo tính riêng tư cho các thành viên trong gia đình

Tầng 2 của ngôi nhà được bố trí 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung. Phòng ngủ phía ngoài có cửa ra ban công phía trước rất lý tưởng. Ngoài ra còn có một sân phơi nhỏ dành cho mẹ để giúp cho quần áo của cả gia đình luôn được thơm tho, sạch sẽ. Hai phòng ngủ đều dùng chung một ban công, nơi đây cũng được coi là một nơi trò chuyện và ngắm cảnh đầy thú vị của cả gia đình vào mỗi buổi tối hay những buổi sáng cuối tuần rảnh rỗi.

Đây quả thật là một lựa chọn sáng suốt của gia đình anh Sơn. Chắc hẳn rằng sẽ có rất nhiều người sẽ lựa chọn kiểu thiết kế này, chỉ với số tiền 500 triệu bạn sẽ có được một ngôi nhà hoàn hảo và hiện đại. Mô hình xây nhà 2 tầng giá 500 triệu của gia đình anh Sơn là một ví dụ cụ thể, tuy nhiên vẫn còn có rất nhiều những mô hình thiết kế hoàn hảo khác.

Vì vậy hãy lựa chọn và tham khảo thật kỹ để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà trong tương lai của mình các bạn nhé. Chúc các bạn thành công!

WEDO.VN

Check Also

mau-nha-ong-3-tang-mat-pho-14780518070f8d0c35b35053111f4be5f

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố 3 Tầng Hiện Đại Đẹp Mê Hồn (Diện Tích 4m x 16m)

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp mê hồn được KTS Ngô Chí Công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *