Home / Mẫu nhà vườn / Tham khảo những biệt thự nhà vườn đẹp nhất Việt Nam

Tham khảo những biệt thự nhà vườn đẹp nhất Việt Nam

Diện tích đất nhà bạn rộng vì vậy bạn muốn xây biệt thự nhà vườn để ở. Tuy nhiên bạn lại không biết thiết kế sao cho phù hợp với vị trí và hình dáng mảnh đất. Đừng quá lo lắng hãy tham khảo những ngôi nhà vườn đẹp nhất Việt Nam hiện nay để có ý tưởng cũng như căn cứ khi thiết kế .

nha-vuon-dep-nhat-viet-nam-nhung-ngoi-nha-vuon-dep

Tham khảo những ngôi nhà vườn đẹp nhất Việt Nam

Bản vẽ nhà vườn đẹp

>>> Mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp nhất cho nhà biệt thự, nhà ống năm 2017

Bạn đang gặp khó khăn trong hình dung tổng thể căn biệt thự nhà vườn của mình, bạn không biết sẽ phân bố vị trí các phòng ra sao cho phù hợp. Hãy tham khảo bản vẽ dưới đây, nó sẽ hữu ích cho bản vẽ của bạn.

nha-vuon-dep-nhat-viet-nam-nhung-ngoi-nha-vuon-dep-5

Bản vẽ thiết kế ngôi nhà vườn được ưa chuộng nhất hiện nay

Bản vẽ trên là kiểu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng thường phù hợp với diện tích đất rộng. Vườn được thiết kế ngay cạnh sân trước tạo nên khoảng không gian rộng trước nhà mang lại cảm giác thoáng đãng. Hãy tưởng tượng mỗi buổi sáng bạn không cần ra công viên mà có thể tập thể dục ở nhà với khuôn viên rộng rãi thì còn gì thoải mái hơn.

Các phòng trong nhà được bố trí hết sức hợp lí, gọn gàng với phòng khách ở chính giữa xung quanh là 4 phòng ngủ. Cạnh phòng ngủ số 3, 4 là phòng ăn và nhà vệ sinh thuận tiện cho cuộc sống sinh hoạt. Nếu diện tích đất của bạn đủ lớn thì thiết kế biệt thự 1 tầng như trên là lựa chọn vô cùng sáng suốt. Nó tạo được liên kết giữa tất cả các phòng và đem lại sự gắn bó của thành viên trong gia đình. Nhưng nếu lối thiết kế trên không phải gu của bạn, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu biệt thự đẹp dưới đây.

>>> Những mẫu bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp

Những mẫu nhà vườn đẹp nhất Việt Nam

nha-vuon-dep-nhat-viet-nam-nhung-ngoi-nha-vuon-dep-2-1024x576

Những ngôi nhà vườn phù hợp cho gia đình có diện tích đất rộng

Đây là mẫu sân vườn cho ngôi nhà của bạn khi bạn xây 2 dãy nhà nối với nhau tạo thành góc vuông. Nó nằm ở khoảng góc vuông ấy tạo đô mở cho căn biệt thự và tận dụng được diện tích nền đất bị xéo . Nếu có ý định xây nhà thành 2 dãy vuông với nhau thì bạn hãy cân nhắc mẫu sân vườn này.

nha-vuon-dep-nhat-viet-nam-nhung-ngoi-nha-vuon-dep-3

Mẫu ngôi nhà vườn theo kiểu resort thu nhỏ

Với thiết kế trên bạn sẽ có cảm giác như đang sống trong một khu resort thu nhỏ với bãi cỏ phía trước nhà vừa là sân cũng là vườn. Bày trí thêm một vài bộ bàn ghế nhỏ đủ để tạo không gian thư giãn cho bạn. Nhà 1 tầng hình chữ L được bù lại bằng sân và vườn nhỏ tạo sự hài hòa cho căn biệt thự

Mẫu nhà vườn này phù hợp với diện tích đất không quá lớn cho gia đình từ 2-4 người ở. Nếu gia đình bạn thuộc kiểu đó thì đừng chần chừ gì mà không chọn kiểu ngôi nhà vườn trên.

nha-vuon-dep-nhat-viet-nam-nhung-ngoi-nha-vuon-dep-4

Tạo không gian sống thoải mái, thư giãn hơn với các kiểu nhà vườn đẹp nhất Việt Nam

Nếu diện tích đất nhà bạn rộng, đất trên những gò đồi thấp thì bạn hãy tham khảo mẫu biệt thự trên. Mang phong cách châu Âu, ngôi nhà 2 tầng nằm giữa khu đất xung quanh là cây và vườn mang lại cảm giác riêng tư cho người ở bởi xung quanh không quá gần những nhà khác. Mà bên cạnh đó nó còn đem lại cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Với mẫu trên gia đình bạn sẽ thực sự có không gian sống riêng tư và yên tĩnh.

>>> 10 kiểu nhà biệt thự đẹp nhất 2018

Qua những mẫu biệt thự nhà vườn đẹp nhất Việt Nam trên hi vọng bạn đã có thể hình dung và có ý tưởng riêng cho ngôi nhà của mình. Một ngôi nhà vườn rộng rãi, thoáng mát là không gian để giữ gìn tổ ấm gia đình. Hãy chọn cho gia đình những mẫu phù hợp nhất.

NHADAT.NET

Check Also

khu-nha-vuon-dep-thiet-ke-thi-cong-biet-thu-mai-thai-dep

Những mẫu biệt thự mini mái thái tiện nghi, sang trọng và chi phí thấp

Có lẽ, hình ảnh những ngôi biệt thự mái thái đã không còn xa lạ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *