Home / Nhà gác lửng / 9 Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 100m2 Chi Phí Thấp – Hợp Phong Thủy (2018)

9 Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 100m2 Chi Phí Thấp – Hợp Phong Thủy (2018)

chi-phi-xay-nha-cap-4-100m2-9-mau-nha-cap-4-dep-100m2

Các mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 giúp các bạn trẻ mới lập gia đình có thêm nhiều sự lựa chọn về thiết kế lẩn chi phí xây dựng, tuy nhiên các bạn cũng nên tham khảo thêm về cách bố trí nhà hợp phong thủy giúp cho tài vận các bạn được thuận lợi và gia đình tràng đầy sinh khí nhé.

9 Mẫu nhà cấp 4 Đẹp 100m2 Đẹp 100m2 (2018)

chi-phi-xay-nha-cap-4-100m2-mau-nha-cap-4-dep-100m2-anh-3

Với thiết kế giản dị nhưng cũng rất đẹp đối với các cập vợ chồng trẻ, không gian nhà sẽ trở nên thoáng đãng nếu như các bạn có thêm diện tích phần sân trước và sau cho ngôi nhà của bạn.

chi-phi-xay-nha-cap-4-100m2-mau-nha-cap-4-dep-100m2-anh-2

Với mẫu nhà có phần hiện đại và sang trọng, đối với gia đình có kinh tế mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 này sẽ là sự lựa chọn rất hợp lý, có cả nhà xe sân bãi, xinh đẹp hơn với lan can kết hợp trồng hoa giúp tăng sinh khí cho ngôi nhà của bạn.

chi-phi-xay-nha-cap-4-100m2-nha-cap-4-hien-dai-mat-tien-9m-900x445

Sang trọng, hiện đại với ngôi nhà mang phong cách Nhật Bản, kết hợp với cửa gỗ giúp cho ngôi nhà có cảm giác ấm cũng và gần gủi với thiên nhiên, theo phong thủy phương đông Mộc giúp thanh lộc tà khí. Nếu như các bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể sử dụng cửa gỗ công nghiệp.

chi-phi-xay-nha-cap-4-100m2-nha-cap-4-1-1517134200

Bạn có thêm mẫu nhà hiện đại mang phông cách phương đông ( Nhật, Hàn). Nhà Cấp 4, 1 lửng ban công ngoài trời tăng phần thoáng đãng cho tổ ấm của bạn. Cộng thêm mái nhà của kết hợp với cửa kính cường tăng ánh sáng cho ngôi nhà.

Bạn cũng có thể tham khảo chi tiết xây dựng của các chi phí xây nhà cấp 4 từ 50 đến 300 triệu tại đây:

MỤC LỤC 43 mẫu Xây nhà cấp 4 ở Nông Thôn 50 – 300 triệu Vợ Chồng Trẻ (2018)1. Xây nhà cấp 4 giá 50 triệu.Tổng số tiền vật liệu Xây nhà cấp 4 giá 50 triệuĐể xây nhà cấp 4 giá 50 triệu thì chắc chắn là:Phần mái nhà trong chi phí xây nhà cấp … Đọc tiếp

chi-phi-xay-nha-cap-4-100m2-mau-nha-cap-4-dep-100m2-anh-1

Mẫu nhà cấp 4 dành cho những gia đình có điều kiện với thiết kế 8×12,5 giúp cho phần mặt tiền (mặt trước) của ngôi nhà bạn trở nên rộng rãi. Kết hợp với cữa gỗ công nghiệp sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng nhưng cũng rộng rãi bên trong ngôi nhà của bạn.

chi-phi-xay-nha-cap-4-100m2-mau-nha-cap-4-dep-100m2-anh-4

Mộc mạc với chất liệu nhà gỗ, khuôn viên bên ngoài cũng không kém phần sang trọng với khoản sân trước nhiều cây cối. Thiết kế nhà cao mặt sàn gỗ với kết hợp với kính, giúp cho ngôi nhà trở nên giản dị và ấm cúng.

chi-phi-xay-nha-cap-4-100m2-mau-nha-cap-4-dep-re

Là mẫu nhà mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 với các cữa là kính, giúp cho ngôi nhà của bạn sẽ hấp thụ nhiều ánh sáng hơn. Bạn thể thay cửa chính bằng cửa gỗ công nghiệp để tăng tính sang trọng trong ngôi nhà, hoặc để tiết kiệm chi phí bạn cũng có thể thay cữa nhựa nhà vệ sinh cho ngôi nhà của mình…

chi-phi-xay-nha-cap-4-100m2-mau-nha-cap-4-dep-100m2-anh-5

Đây chính là mẫu nhà gỗ của các quốc gia châu Mỹ , với thiết kế hoàn toàn là cây gỗ các bạn cũng có thể thay bằng gạch ximang để tiết kiệm hơn về chi phí nhưng vẫng mang lại thiết kế sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

chi-phi-xay-nha-cap-4-100m2-mau-nha-cap-4-dep-100m2-anh-6

Là một trong những nhà cấp 4 đẹp có tầng lững giúp tăng diện tích không gian trong nhà của bạn. Mái nhà kèm thêm kính để tăng ánh sáng cho ngôi nhà. Mộc mạc nhưng vẩng dữ nguyên nét đẹp của ngôi nhà.

Mẫu nhà đẹp kết hợp với phong thủy để tránh tai họa vì xây nhà sai cách.

Đúng là xây dựng một ngôi nhà với các tiện nghi gia đình thuận lợi mà không quá khó khăn trong việc sinh hoạt cho nên các bạn không nên quá cầu toàn vào phong thủy nhưng ít nhiều các bạn cũng biết một it về để tránh những điều xấu.

chi-phi-xay-nha-cap-4-100m2-phong-thuy-noi-that-1-1

Hiện nay dường như tất cả các nhà xây dựng trong nước cũng rất trú trọng đến việc phong thủy trong xây dựng nhà cửa.

Tuổi của chủ nhà rất quan trọng trong việc chọn hướng cho ngôi nhà vì nếu chọn sai sẽ rướt họa hại vào nhà. Không tốt cho sự phát triển của gia chủ và gia đình.

Diện tích lọt lòng của cửa cũng rất quan trọng, những con số phong thủy để thanh lộc tà khí tốt nhất các bạn chọn loại cửa gỗ vì theo Phương đông Mộc sẽ thanh lộc tà khí cho ngôi nhà của bạn giúp tăng sinh khí cho ngôi nhà của bạn. Nhưng để tiết kiệm chi phí các bạn cũng có thể tham khảo cửa gỗ công nghiệp.

Nếu nhà bạn có thiết kế cầu thang nên xây bật thang theo quy tắt Sinh – Lão – Bệnh – Tử – Sinh , nất đầu và nất kết thúc điều là chữ Sinh.

Cầu thang cũng được xem là khúc ruột của ngôi nhà bạn vì thế không nên xây cầu thang bắt đầu ở phía sau ngôi nhà vì vậng khí sẽ đi xuống. và nếu bạn xây nhà nhiều tầng cũng nên tránh câu thang bị đức đoạn ví dụ cầu thang từ tầng 1 nối với vị trí phía trước của tầng 2 nhưng lại liên kết phía sau tầng 2 lên tầng 3 làm cho cầu thang bị đức đoạn không tốt.

Nhưng nếu do cấu trúc bất buộc vậy bạn nên khắc phục bằng cách trải tấm thảm nối vị trí cầu thang từ phía trước đến vị trí cầu thang phía sau.

chi-phi-xay-nha-cap-4-100m2-kinh-nghiem-ve-phong-thuy-khi-chuyen-nha

Phong thủy nhà bếp bạn có thể xem tại đây:

Với việc xây cửa gỗ công nghiệp để tăng phong thủy các bạn nên biết thêm cách lắp đặt cửa ví dụ như đối với cửa chính nếu là cửa gỗ sẽ giúp các bạn giảm bớt hành kim và hành thổ, đối với cửa sổ và cửa cổng các bạn nên lắp cửa đẩy ra ngoài để tăng sinh khí và đoán Tài Lộc cho ngôi nhà.

nha-gac-lung-don-gian-xay-nha-cap-4-khoang-70-trieu-14

Vì với động tác đẩy cửa ra ngoài có nghĩa tương tự như sự vương lên, sự đoán trào một sự mới mẻ sinh khí (phong), vận khí ( thủy) sẽ tràng vào ngôi nhà của ban.

CÔNG TY TNHH VN TIẾN THÀNH

TTDOOR CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP | BÁO GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP| CỬA NHỰA LÕI THÉP

Check Also

mau-cau-thang-nha-gac-lung-mau-thiet-ke-cau-thang-cho-nha-co-gac-lung

Tuyển tập những mẫu cầu thang dành cho nhà có gác lửng

Việc thiết kế, lắp đặt cầu thang lên gác lửng rất tốn nhiều diện tích …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *