Home / Mẫu sơn nhà đẹp / 6 Màu sơn nhà đẹp nhất 2018

6 Màu sơn nhà đẹp nhất 2018

Quá trình chọn lựa màu sơn dành cho ngôi nhà thân yêu của mình sau khi hoàn thiện xong phần thô là điều rất quan trọng. Tuy nhiên để chọn lựa được màu sơn đẹp hợp với xu hướng cho mái ấm của gia đình mình thì không phải là dễ dàng. Chính vì vậy, bài viết sẽ gửi đến những mẫu màu sơn nhà đẹp nhất hiện nay để quý vị tham khảo. Đây đều là những màu sắc đẹp, ưa nhìn, bắt mắt và dễ dàng đáp ứng về mặt phong thủy do vậy rất được yêu thích và chọn lựa nhiều nhất hiện nay.

Những màu sơn đẹp dưới đây đều sở hữu những vẻ đẹp nổi bật và mang đến những cảm giác khác nhau vừa nhẹ nhàng, ấm áo vừa nổi bật và mạnh mẽ. Chính vì vậy, đảm bảo khi chọn lựa bất kì một trong mẫu màu sơn nhà nào thì không gian nhà đẹp của quý vị cũng luôn được tối ưu nhất.

Màu sơn nhà đẹp nhất hiện nay
Dưới đây là 6 màu sơn nhà đẹp dự đoán sẽ rất được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi trong năm 2018, mời quý vị tham khảo.

1. Màu xanh ngọc bích
Sẽ thật tuyệt vời khi gia đình bạn được sống trong một không gian thoải mái nhẹ nhàng với bao quanh là tông màu xanh dịu êm và mát mẽ.

Xứng đáng là một trong những mẫu màu sơn đẹp nhất hiện nay, màu xanh ngọc bích luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp tươi sáng luôn mang lại cảm giác tràn đầy sức sống cho không gian sinh hoạt. Ngoài ra khi kết hợp với các đồ dùng mang tông màu xám trắng thì màu xanh ngọc bích sẽ càng trở nên long lanh và tinh tế hơn.

2. Màu trắng
Chưa bao giờ màu trắng lại bị lỗi thời trong từng xu hướng mỗi năm của kiến trúc nhà ở và tất nhiên trong năm 2018, sắc màu nhẹ nhàng này chắc chắn vẫn sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

mau-son-nha-dep-2018-phong-ngu-mau-xanh-ngoc-bich

Quý vị có thể thấy rằng, với tính thoáng sáng của mình, tông màu trắng luôn giúp cho mọi không gian sinh hoạt trở nên bắt mắt hơn, đẹp hơn và sạch sẽ hơn. Ngoài ra, khi sử dụng tông màu trắng cho không nhà bạn thì việc chọn lựa và sắp xếp đồ dùng nội thất cũng rất dễ dàng.

3. Màu vàng
Nếu yêu thích những gam màu mang hệ nóng nhằm múc đích mang tới cảm giác ấm áp cho không gian sống thì màu vàng luôn là tông màu hàng đầu dành cho quý vị.

mau-son-nha-dep-2018-y-tuong-thiet-ke-phong-khach-mau-trang-dep

Thuộc một trong những màu sắc trung tính hướng theo tính nong, tuy nhiên tông màu vàng vẫn luôn giữ cho mình những ưu điểm nổi trội đặc biệt khi luôn biết cách mang đến cảm giác vừa ấm áp vừa tươi mát mà khi sinh hoạt trong không gian này, chắc chắn tinh thần làm việc và vui chơi của các thành viên sẽ luôn có được cảm giác sảng khoái nhất.

4. Màu xám

mau-son-nha-dep-2018-mauvang

Màu xám là một tông màu đẹp và rất được nhiều gia đình ưa chuộng từ trước đến nay, chính vì vậy tông màu với vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch này đang dần tạo dựng lên một vị thế riêng cho mình. Đây là tông màu nổi tiếng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, trầm ấm do vậy luôn mang đến không gian vừa yên tĩnh và trẻ trung cho gia đình bạn.

5. Màu hồng nhạt

mau-son-nha-dep-2018-mauxam

Trong vòng 2 năm trở lại đây, tông màu hồng nhật luôn rất được ưa chuộng trong nhành thiết kế kiến trúc bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh lịch và ấm áp. Do vậy trong năm 2018 và kể cả nhiều năm tới nữa, tông màu hồng nhạt này chắc chắn sẽ là một trong những tông màu sơn đẹp nhất.

6. Màu tím

mau-son-nha-dep-2018-hongnhat

Luôn là như vậy, không gian mang đậm màu tím chắc chắn sẽ mang tới một đẳng cấp, sang trọng, quý phái. Mặc dù vậy đây là tông màu thường rất ít được các gia chủ chú ý tới.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về các loại sơn, hãy liên hệ với bộ phận tư vấn của chúng tôi.

Hotline: 0912.126.233
Email: [email protected]
Web: www.lamodepaint.vn – www.sonxaydung.org
Đơn vị: Công ty CP sơn La Mode

Facebook

Twitter

Google+

LAMODEPAINT.VN

Check Also

mat-tien-nha-dep-8m-99-mau-mat-tien-nha-pho-8m-dep-1

99 mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 8m đẹp cho bạn

99 mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố rộng 8m sau sẽ mang đến cho …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *