Home / Mẫu nội thất đẹp / 5 Xu hướng nội thất nhà đẹp nhất 2017

5 Xu hướng nội thất nhà đẹp nhất 2017

Sự tối giản về không gian, phong phú về màu sắc, bài trí đơn giản, ứng dụng công nghệ thông minh và hiện đại, thiết kế không gian xanh chính là xu hướng nội thất 2017 .

Độc đáo, tối giản là những từ miêu tả cô đọng và chính xác nhất xu hướng nội thất nhà đẹp 2017 . Cùng lúc này là thời điểm đón nhận sự quay trở lại của sự tối giản, màu sắc sinh động trong cách trang trí luôn được đặt lên hàng đầu. Những món đồ nội thất trong nhà phải được thật đa-zi-năng với những công dụng vô cùng thiết thực và cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Xu hướng nội thất mới mẻ, độc đáo

Xu hướng nội thất 2017 với cách thiết kế rất đa dạng và phong phú, đồng thời tính năng hiện đại, tiết kiệm không gian cũng là những yếu tố không thể thiếu. Cũng như càng về sau lại càng có nhiều mẫu kệ treo tường đẹp và tối giản. Dự đoán sẽ có nhiều kiểu nội thất như bàn học, tủ, giường…sẽ tối ưu hơn rất nhiều.

noi-that-nha-dep-2017-5-xu-huong-noi-that-nha-dep-nhat-2017-1

Xu hướng những gam màu sinh động, tươi trẻ

Xu hướng nội thất nhà đẹp 2017 với bảng màu sẽ trở nên cực kỳ sinh động trong đó ưu thế vẫn hướng đến sắc hồng, hồng của đào hay đỏ thịt. Những mẫu kệ treo tường chất liệu gỗ MDF lõi xanh cao cấp sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết. Các nhà kiến trúc sư hiện nay vẫn đánh giá và xem đây sẽ là xu hướng nội thất được nhiều người lựa chọn nhất. Đối với đồ trang trí, xu hướng lựa chọn những món đồ càng đơn giản càng nhẹ nhàng, tinh tế là xu hướng chủ đạo cho năm tới. Màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong phong thủy cũng như kết hợp nhiều màu sắc khác nhau giúp cho không gian nhà bạn trở nên sinh động hơn.

noi-that-nha-dep-2017-5-xu-huong-noi-that-nha-dep-nhat-2017-4

Sắc thái xanh tự nhiên

Gần đây, các thảm thực vật đang trở thành xu hướng chung đặc trưng trong ngành thiết kế nội thất. Nhất là khi xu hướng nội thất năm 2017 đang hướng đến “không gian xanh” vì thế năm 2017 này những thảm thực vật sẽ xuất hiện nhiều hơn ở các không gian khác nhau ngay cả trong phòng tắm.

noi-that-nha-dep-2017-5-xu-huong-noi-that-nha-dep-nhat-2017-3

Xu hướng về chất liệu thiết kế

Đồ gỗ công nghiệp, đồng đỏ và đá cẩm thạch đang trở thành xu hướng phổ biến cho năm 2017. Chúng sẽ được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các hộ gia đình. Các chất liệu thiết kế sẽ được kết hợp khéo léo, tinh tế giúp cho trang trí nội thất trở nên độc đáo và sang trọng hơn.

noi-that-nha-dep-2017-5-xu-huong-noi-that-nha-dep-nhat-2017-5

Ứng dụng công nghệ điện tử cao

Sự sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, ngày càng có nhiều thiết bị nội thất thông minh. Vì thế, ngày càng có nhiều căn hộ thông minh chỉ với nút bấm hay cảm ứng cũng biến không gian trở nên tiện nghi hơn.

Như vậy, có thể nói xu hướng nội thất 2017 có rất nhiều điểm mới mẻ. Mỗi điểm đều mang đến sự thay đổi, đột phá riêng. Vì thế, nếu muốn sở hữu được không gian hiện đại hãy ứng dụng những công nghệ thông minh và thật sang trọng vào trong chính ngôi nhà của mình nhé.

NHÀ ĐẸP

Check Also

thiet-ke-noi-that-chung-cu-thiet-ke-noi-that-chung-cu

Thiết kế nội thất chung cư căn hộ sang trọng với ý tưởng thiết kế độc đáo

Thiết kế nội thất chung cư là một thế mạnh của chúng tôi. Tự tin …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *