Home / Mẫu nhà vườn / 10 Mẫu Nhà Ống 2 Tầng Đẹp Xu Hướng Mới Năm 2017

10 Mẫu Nhà Ống 2 Tầng Đẹp Xu Hướng Mới Năm 2017

10 mẫu nhà ống 2 tầng đẹp đang làm mưa làm gió ở năm 2017, nó đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu sinh hoạt, của gia đình, đồng thời là giải pháp tiết kiệm chi phí, một cách tốt nhất.

Các mẫu nhà ống 2 tầng bạn có thể hiểu đơn giản là có chiều ngang của căn nhà nhỏ hơn nhiều so với chiều dài, căn nhà có diện tích 20 x 5 sẽ là căn nhà ống hoàn hảo nhất. dưới đây sẽ là một số mẫu nhà hình ống nổi bật nhất.

1: mẫu nhà ống 2 tầng lợp mái tôn

Được thiết kế nhà ống 2 tầng hình khối kết hợp với mái chữ A lợp tôn hiện đại. Tầng 2 là không gian mở có ban công rộng có thể trồng thêm hoa, cây xanh. đây là không gian vô cùng hợp với những gia đình ưu thích thiên nhiên. Điểm nhấn đặc biệt của căn nhà chính là phần hiên nhà vô cùng thoáng, mẫu nhà này cực kỳ sang trọng, khi kết hợp thêm màu sơn ghi xám.

mau-nha-ong-2-tang-mai-ngoi-mau-nha-ong-2-tang-dep

Xem thêm: đơn vị xây dựng nhà thép tiền chế

2: mẫu nhà ống kiểu mái thái

Kiểu nhà ống 2 tầng kết hợp mái thái này là một công trình nhà ở cao cấp với kiểu dáng thiết kế hiện đại. những mẫu này rất phù hợp những gia đình tại các đô thị, thành phố đông người. đối với mẫu nhà kiểu như này bạn sẽ có được rất nhiều ý tưởng riêng trong việc sơn tường, chọn nội thất cho căn nhà.

mau-nha-ong-2-tang-mai-ngoi-nha-ong-2-tang-mai-thai-2

3: mẫu nhà ống 2 tầng đẹp kết hợp mái ngói

Với mỗi 1 kiểu mái, sẽ có riêng cho nó những ưu và nhược điểm riêng và cũng mang cho nó một vẻ đẹp riêng biệt, tuy vậy mái ngói vẫn luôn luôn là sự lựa chọn ưu ái. Nếu lợp mái ngói, xét về tổng thể căn nhà của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn, nó không những giúp che nắng che mưa hiệu quả mà nó sẽ luôn làm cho không khí trong nhà trở nên mát mẻ hơn., kết hợp với màu mái đỏ khiến căn nhà trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

mau-nha-ong-2-tang-mai-ngoi-mau-nha-ong-2-tang-mai-ngoi-3

*** những mẫu nhà đẹp ở nông thôn bạn không nên bỏ qua: mẫu nhà 2 tầng nông thôn

4 mẫu nhà ống 2 tầng kết hợp với mái bằng.

Việc lựa chọn xây mái bằng dưới đây được thiết kế theo phong cách không gian mở thoáng mát. Tầng 2 có thêm ban công rộng kết hợp cửa kính , giúp căn nhà luôn có ánh sáng tự nhiên. ngoài ra đây cũng là 1 góc view đẹp để mỗi ngày cuối tuần bạn và gia đình có thể cùng nhau hưởng thụ , nhìn thôi bạn cũng có thể cảm nhận được đây là thiết kế tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng dành cho căn nhà.

mau-nha-ong-2-tang-mai-ngoi-mau-nha-ong-2-tang-mai-bang

5: mẫu nhà ống kiểu pháp

Với kiểu mẫu nhà này bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự sang trọng của ngôi nhà, hiện đại, với lối kiến trúc thiết kế theo kiểu pháp luôn cho người nhìn thấy cảm giác mạnh mẽ, thể hiện những sắc thái hiện đại, trẻ trung, được tôn lên hình khối vuông vắn, tạo ra sự năng động cũng như sự chắc chắn của căn nhà

mau-nha-ong-2-tang-mai-ngoi-mau-nha-ong-2-tang-kieu-phap

Xem thêm: mẫu nhà 2 tầng mái thái

6: Mẫu nhà ống kết hợp kinh doanh

Với màu sơn tường bề mặt được sơn màu xám kết hợp cùng chất liệu kính cường lực tạo thành các điểm điểm nhấn cá tính mạnh mẽ, dành riêng cho những hộ gia đình muốn kết hợp kinh doanh buôn bán. Không gian của tầng 1 được thiết kế rộng rãi tạo nên 1 khu bán hàng thuận lợi. Trên tần luôn đảm bảo có đủ ánh sáng để có thể làm nổi bật sản phẩm.

mau-nha-ong-2-tang-mai-ngoi-nha-ong-2-tang-ket-hop-kinh-doanh

7: mẫu nhà ống 2 tầng đẹp hiện đại

Đây có lẽ là căn nhà 2 tầng kiểu dáng biệt thự, là một trong những mẫu thiết kế dành cho những người có cuộc sống hiện đại, cho những gia đình cho thu nhập khá tại các thành phố. Mẫu nhà hiện đại này được thiết kế đầy cá tính với phần mái lệch bắt mắt. Tổng thể công trình nhìn lại rất hài hòa, cân đối tạo cảm giác thoải mái cho toàn bộ các thành viên trong gia đình.

mau-nha-ong-2-tang-mai-ngoi-nha-ong-2-tang-phong-cach-hien-dai

8: Mẫu nhà ống thiết kế đơn giản

Đây là hình ảnh quen thuộc mang phong cách kiến trúc nhà ống 2 tầng mộc mạc và đơn giản. Căn nhà được sơn màu nhẹ nhàng tạo cảm giác rất vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Các đường nét bề mặt được thiết kế vuông vắn với các khối hình chữ nhật sắp xếp đan xen nhau tạo cảm giác an toàn. Phía trên là kiểu mái dốc về phía sau giúp thoát nước hiệu quả mỗi khi mưa lớn.

mau-nha-ong-2-tang-mai-ngoi-nha-ong-2-tang-don-gian

Xem thêm: Mua bán thanh lý nhà xưởng

9 : mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có diện tích 100m2

Mẫu nhà này phù hợp cho các khu phố. Nhìn vào phối cảnh là bạn đã thấy những mảng hình khối đơn giản, không sử dụng hoa văn cầu kì phức tạp nhưng lại hài hòa và đẹp mắt. đây có lẽ không phải là mẫu nhà ống diện tích 100m2 với chúng ta nữa đúng không.

mau-nha-ong-2-tang-mai-ngoi-nha-ong-2-tang-co-dien-tich-100m2

10: mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất năm 2017

Đối với mẫu nhà này thiết kế theo kiến trúc hiện đại với không gian mở, nó đem lại những góc view rộng rãi, đứng từ tầng lửng bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh không gian bên ngoài . Không gian mở còn giúp việc lưu thông không khí, lấy sáng tự nhiên dễ dàng hơn.

mau-nha-ong-2-tang-mai-ngoi-nha-ong-2-tang-dep-2017

NHÀ XƯỞNG TÂN THANH

Check Also

khu-nha-vuon-dep-thiet-ke-thi-cong-biet-thu-mai-thai-dep

Những mẫu biệt thự mini mái thái tiện nghi, sang trọng và chi phí thấp

Có lẽ, hình ảnh những ngôi biệt thự mái thái đã không còn xa lạ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *