Home / Nhà biệt thự / Mẫu mô hình biệt thự sân vườn đẹp đến siêu lòng – Ngô Quốc Dũng

Mẫu mô hình biệt thự sân vườn đẹp đến siêu lòng – Ngô Quốc Dũng

Cuộc sống hiện đại cùng sự phát triển đô thi nhanh chóng, sự ngột ngạt của thành phố. Chính bởi vậy, mô hình biệt thự sân vườn đã trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình. Một không gian hướng về thiên nhiên, yên bình trong ngôi nhà.

biet-thu-san-vuon-dep-thiet-ke-tieu-canh-san-vuon-1

Mô hình biệt thự sân vườn hướng tới một không gian hướng về thiên nhiên, yên bình trong ngôi nhà

Nhiều chủ hộ sẽ băn khoăn khi những biệt thự của gia đình có diện tích không quá lớn. Tuy nhiên, diện tích lớn hay nhỏ đều có thể tạo mô hình biệt thự sân vườn, khiến biệt thự trở nên thoáng mát, hiện đại hơn.

Lưu ý khi thiết kế mô hình biệt thự sân vườn

Nhà trong phố, vườn trong nhà, … đó là không gian lý tưởng mà nhiều gia chủ hướng tới. Tuy nhiên, để thiết kế mô hình biệt thự sân vườn các gia chủ cần lưu ý:

  • Phù hợp với diện tích: Tùy thuộc vào diện tích biệt thự để có những thiết kế phù hợp nhất cho căn nhà. Nếu diện tích biệt thự nhỏ, có thể tận dụng các góc chết, tường bao, ban công, … để tạo không gian xanh trong nhà. Trong khi biệt thự có diện tích lớn hơn, mô hình biệt thự sân vườn cũng được thiết kế rộng hơn, có thể kết hợp với bể bơi hay bàn uống nước.
  • Phù hợp với phong thủy: Đối với những người thích “chơi cây” thì đều hiểu phong thủy là yếu tố khá quan trọng trong cách bố trí mô hình biệt thự sân vườn. Bởi đôi khi đơn giản là những tảng đá, non bộ, cũng phải gắn liền với gia chủ. Những đồ vật như tượng thú đặt trong vườn cũng cần yếu tố phong thủy. Xem thêm: phong thủy nhà bếp nguyên tắc cần lưu ý
  • Không “tham cây xanh”: Rất nhiều người nghĩ rằng, mô hình biệt thự sân vườn càng nhiều cây xanh sẽ càng tốt, khiến cho không gian trở nên xanh mát, thư thái hơn. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Nếu có quá nhiều cây xanh trong sân vườn sẽ tạo cảm giác bề bội, không còn không gian để thư giãn, ngắm nhìn cảnh vật mà chỉ thấy chen chúc màu cây.
  • Và nhất là quý khách nên tìm cho mình 1 bản vẽ thiết kế phù hợp tại đây: Chia sẻ bản vẽ biệt thự sân vườn mini phù hợp với nhà phố

Những mô hình biệt thự sân vườn đẹp

Hiện nay, mô hình biệt thự sân vườn được chú trọng thiết kế, từ việc kết hợp màu sắc, địa hình với ngôi nhà cho đến các họa tiết, vật dụng trang trí. Những mẫu biệt thự nhà vườn đẹp phổ biến nhất là sân vườn kết hợp với bể bơi; sân vườn kết hợp không gian thư giãn; sân vườn liên kết mở với căn phòng trong biệt thự. .. Dưới đây là những mẫu biệt thự nhà vườn đẹp, các gia chủ có thể tham khảo để lựa chọn không gian thích hợp cho gia đình mình…

biet-thu-san-vuon-dep-tieu-canh-nuoc-trong-san-vuon-1

Những mẫu biệt thự nhà vườn đẹp đan xen không gian uống trà
biet-thu-san-vuon-dep-mhkt-villa2
Biệt thự nhỏ cũng có thể có không gian sân vườn đẹp
biet-thu-san-vuon-dep-mau-biet-thu-dep-maubietthudep-6
Mô hình biệt thự nhà vườn kết hợp bể bơi trong lành
biet-thu-san-vuon-dep-mau-nha-biet-thu-dep-2-tang-co-mai-xanh-1
Mái nhà được tận dụng trở thành không gian xanh
biet-thu-san-vuon-dep-mau-thiet-ke-san-vuon-dep-a-dong-1
Các tiểu cảnh khiến ngôi nhà có nhiều điểm nhấn

Tham quan thêm các mẫu biệt thự mới nhất tại đây nhé: mẫu biệt thự vinhomes gia lâm

NGÔ QUỐC DŨNG

Check Also

biet-thu-mini-1-tang-gia-re-mau-nha-ong-2-tang-gia-re-12

Tổng hợp những mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ 2018 khiến bạn thích mê

Tổng hợp những mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ 2018 mang nhiều phong cách …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *